Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Những vật dụng cần thiết của một thám tử chuyên nghiệp


Để có thể luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ đã được khách hàng giao phó, ngoài những kỹ năng chuyên môn cùng kinh nghiệm của bản thân, những thám tử tư cũng cần được sự hỗ trợ từ những trang thiết bị chuyên dụng. Đó là những thiết bị nào? Hãy cùng thám tử Nhân Đức chúng tôi tìm hiểu qua bài viết "Những vật dụng cần thiết của một thám tử tư chuyên nghiệp" dưới đây.



Những vật dụng cần thiết của một thám tử chuyên nghiệp


Những vật dụng cần thiết cần có của một thám tử tư chuyên nghiệp:


1. Máy ảnh hoặc camera:


Thiết bị này luôn được xem là một trong những vật dụng quan trọng gần như không thể thiếu với mỗi một thám tử. Vì tính chất của công việc nên máy ảnh hoặc camera của những thám tử thường được ngụy trang thành những đồ vật thông thường nhất, ít gây sự chú ý của nhiều người nên rất khó để có thể phát hiện ra, ví dụ như: bút viết, khuy áo... Bên cạnh đó, với những trường hợp cần theo dõi và thu thập thông tin từ xa, những thám tử chuyên nghiệp vẫn được trang bị những máy ảnh bình thường có khả năng chụp hình xa tốt.


2. Máy ghi âm


Thiết bị ghi âm cũng là một trong số những vật dụng quan trọng mà bất kỳ một người thám tử nào cũng cần phải có. Yêu cầu của những thiết bị này là ghi âm tốt sao cho âm đủ lớn và rõ ràng để phân biệt được giọng nói của nhiều người. Và vì tính chất của công việc, nên những máy ghi âm thường được ngụy trang rất tốt và khó có thể nhận ra được.

3. Thiết bị định vị GPS


Nhờ có thiết bị này mà người thám tử dễ dàng nắm bắt được thời gian cũng như vị trí mà đối tượng cần theo dõi đang hoạt động. Những mẫu thiết bị này thường được thiết kế rất nhỏ gọn nên rất dễ gắn vào phương tiện di chuyển của đối tượng mà không bị phát hiện.

Ngoài 03 vật dụng quan trọng bên trên, những thám tử tư vẫn thường được trang bị thêm những dụng cụ khác như: ống nhòm, usb lưu trữ và một vài thông tin liên lạc khác như bộ đàm, điện thoại di động... Với từng trường hợp, từng hoàn cảnh mà những người thám tử tư sẽ được trang bị những vật dụng cần thiết nhất để luôn đảm bảo được công việc được hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét