Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Công ty dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái quận 10 TPHCM

Không chỉ gây ra nhiều thiệt hại về mặt doanh thu cùng uy tín cho doanh nghiệp, sự có mặt của hàng giả kém chất lượng trên thị trường quận 10 nói riêng, TPHCM nói chung còn gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Đứng trước tình hình đó, sớm phát hiện, ngăn chặn và đẩy lùi kịp thời sự xâm lấn của hàng giả hàng nhái đang là nhiệm vụ cấp thiết được giao cho các cơ quan chức năng cùng doanh nghiệp thực hiện. Bên cạnh đó, công ty thám tử Nhân Đức và nhiều công ty dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái quận 10 TPHCM  uy tín khác triển khai cung cấp đến khách hàng dịch vụ thám tử điều tra hàng giả chất lượng tốt nhất.

cong ty dich vu tham tu dieu tra hang gia hang nhai quan 10 TPHCM


Dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái quận 10 TPHCM - Công ty dịch vụ thám tử Nhân Đức


Công ty thám tử Nhân Đức là một trong những công ty lớn thuộc vào những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thám tử uy tín, chất lượng tại quận 10 cùng nhiều quận uyện khác của TPHCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên thám tử tư chuyên nghiệp, là những người đã được đào tạo bài bản cả về chuyên môn lẫn đạo đức nghề nghiệp nên ngoài chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm, đội ngũ thám tử của chúng tôi còn là những người trung thực, luôn có trách nhiệm với công việc của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên, chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng của mình bởi những dịch vụ chất lượng tốt và giá thành rẻ, phải chăng. Để phục vụ khách hàng được tốt nhất, công ty dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái TPHCM chúng tôi chuyên:
  • Điều tra rõ nguồn gốc hàng giả hàng nhái nhanh chóng và chi tiết nhất, như: sản phẩm do cơ sở nào sản xuất? Địa điểm sản xuất ở đâu? Chủ sản xuất là ai? Cách thức sản xuất như thế nào? Quá trình phân phối ra làm sao cùng nhiều thông tin liên quan khác.
  • Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ bằng chứng bằng hình ảnh, đoạn ghi âm, đoạn ghi hình... có liên quan đến sự việc để tạo thuận lợi cho việc tố tụng của bạn.
  • Chúng tôi kết hợp với các cơ quan chức năng để xử lý các hành vi sản xuất và cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được nhanh chóng và hợp pháp.
Để khẳng định mình luôn là đơn vị uy tín, chất lượng, công ty dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái quận 10 TPHCM chúng tôi luôn lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, nếu bạn đang gặp khó khăn cần chúng tôi tư vấn hoặc cung cấp dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để nhân được sự phục vụ nhanh và tốt nhất từ công ty dịch vụ thám tử quận 10 TPHCM của chúng tôi mang lại. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ NHÂN ĐỨC

Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM
Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
Hotline: 094.77.88.379 - 0933 907 877
Email: thamtutunhanduc@gmail .com - Website: thamtunhanduc .com
Nguồn: http://thamtunhanduc.com/cong-ty-dich-vu-tham-tu-dieu-tra-hang-gia-hang-nhai-quan-10-tphcm.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét