Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Dịch vụ thám tử giám định ADN xác minh nhân thân quận 4 TPHCM

Ngày càng xuất hiện nhiều các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ về giám định ADN không chỉ ở quận 4, mà còn tại nhiều quận huyện khác của TPHCM. Với số lượng đông như thế, khách hàng sẽ rất dễ dàng tìm được một đơn vị cung cấp khi cần giám định ADN nhằm mục đích xác minh nhân thân của một ai đó. Tuy nhiên, để là một dịch vụ thám tử uy tín và chất lượng sẽ không đơn giản như vậy. Nếu bạn không bỏ nhiều thời gian ra đầu tư để tìm kiếm và tìm hiểu sẽ rất khó để đạt được một dịch vụ uy tín. Để không mất nhiều thời gian cho vấn đề này, bạn hãy liên hệ tới công ty thám tử Nhân Đức, là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thám tử giám định ADN xác minh nhân thân quận 4 TPHCM uy tín, chất lượng. Với kinh nghiệm lâu năm của bản thân, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những những thông tin cần tìm một cách nhanh chóng và chính xác nhất, đồng thời luôn đảm bảo được tính bí mật.

dịch vụ thám tử giám định ADN xác minh nhân thân quận 4 TPHCM

Dịch vụ thám tử giám định ADN xác minh nhân thân quận 4 TPHCM - Công ty dịch vụ thám tử Nhân Đức


Công ty dịch vụ thám tử Nhân Đức là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thám tử uy tín và chất lựng tại TPHCM nói riêng, toàn quốc nói chung. Với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên thám tử chuyên nghiệp, cùng những trang thiết bị hiện đại và kinh nghiệm nhiều năm làm việc của mình, công ty Nhân Đức chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng với giá thành rẻ, phải chăng. Với dịch vụ thám tử giám định ADN xác minh nhân thân TPHCM của công ty Nhân Đức, chúng tôi luôn hỗ trợ bạn:
  • Giám định ADN xác định mối quan hệ huyết thống để tìm người thân thất lạc, xác định quyền làm cha.
  • Giám định ADN pháp y, phục vụ cho công tác điều tra, phá án.
  • Giám định ADN xác định danh tính của hài cốt liệt sỹ, những người gặp tai nạn thiên tai.
  • Cùng nhiều mục đích khác.
Công ty Nhân Đức luôn mở cửa hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày thứ 7, chủ nhật và những ngày nghỉ lễ. Vậy nếu bạn có thắc mắc cần được chúng tôi giải đáp hoặc cần sử dụng dịch vụ thám tử giám định ADN xác minh nhân thân quận 4 TPHCM, hoặc một dịch vụ bất kỳ nào khác do công ty dịch vụ thám tử quận 4 TPHCM cung cấp, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ NHÂN ĐỨC


Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM
Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
Hotline: 094.77.88.379 - 0933 907 877
Email: thamtutunhanduc@gmail .com - Website: thamtunhanduc .com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét