Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Công ty dịch vụ thám tử giám định ADN xác minh nhân thân quận 6 TPHCM

Nhờ có khoa học phát triển mà hiện nay việc giám định ADN để xác minh nhân thân đã trở nên phổ biến và dễ dàng hơn bao giờ hết. Tại hầu hết các bệnh viện lớn ở quận 6 và nhiều quận huyện khác của TPHCM đều có hỗ trợ loại hình dịch vụ này. Tuy nhiên, quy trình thực hiện việc giám định ADN tại những nơi này thường không đơn giản. Để không mất quá nhiều thời gian nhưng vẫn có được kết quả giám định chính xác và luôn đảm bảo được bí mật, công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi cùng nhiều công ty dịch vụ thám tử giám định ADN xác minh nhân thân quận 6 TPHCM đã mở ra văn phòng công ty dịch vụ thám tử nhằm cung cấp tới khách hàng dịch vụ giám định ADN tốt nhất với giá thành phải chăng.

Công ty dịch vụ thám tử giám định ADN xác minh nhân thân quận 6 TPHCM

Dịch vụ thám tử giám định ADN xác minh nhân thân quận 6 TPHCM - Công ty dịch vụ thám tử Nhân Đức


Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi được hiện nay được nhiều khách hàng không chỉ ở quận 6, mà còn tại nhiều quận huyện khác của TPHCM cùng những tỉnh thành khác trên quốc biết đến là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thám tử uy tín, chất lượng. Với sự hỗ trợ tận tình và của đội ngũ nhân viên, là những thám tử tư chuyên nghiệp, thật thà, trung thực, giỏi chuyên môn nghiệp vụ và giàu kinh nghiệm trong điều tra, giám sát, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ, cạnh tranh. Đến với công ty dịch vụ thám tử giám định ADN xác minh nhân thân tại TPHCM của chúng tôi chuyên:
  • Xác định mối quan hệ huyết thống để tìm người thân thất lạc, xác định quyền làm cha.
  • Giám định ADN pháp y, phục vụ cho công tác điều tra, phá án.
  • Giám định ADN xác định danh tính của hài cốt liệt sỹ, những người gặp tai nạn thiên tai.
  • Cùng nhiều yêu cầu khác của khách hàng.
Công ty dịch vụ thám tử giám định ADN xác minh nhân thân quận 6 TPHCM của chúng tôi luôn hoạt động với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Công ty chúng tôi luôn mở cửa phục vụ khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày nghỉ lễ. Vậy nếu bạn gặp khó khăn cần sự hỗ trợ của công ty dịch vụ thám tử quận 6 TPHCM của chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để nhận được sự phục vụ nhanh và tốt nhất. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ NHÂN ĐỨC


Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM
Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
Hotline: 094.77.88.379 - 0933 907 877
Email: thamtutunhanduc@gmail .com - Website: thamtunhanduc .com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét