Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Những điều cần biết trước khi thuê dịch vụ thám tử tư


Cuộc sống hiện nay, dịch vụ thám tử là một trong những ngành nghề đang được phổ biến hóa và có được nhiều sự tin dùng nhiều hơn từ phía khách hàng. Trong nhiều năm gần đây, lợi ích mang lại của ngành dịch vụ thám tử là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, do đặc thù của công việc nên nhiều thông tin của ngành dịch vụ này vẫn còn là điều bí mật, chưa được nhiều khách hàng chú ý đến. Do đó, cũng đã có không ít người dùng khi cần sử dụng dịch vụ này đã gặp phải một vài sự cố đáng tiếc. Nhằm tránh những trường hợp tương tự xảy ra, dưới đây công ty thám tử Nhân Đức xin chia sẻ những điều cần biết trước khi thuê dich vụ thám tử tư. Mời mọi người cùng tham khảo tại đây.


Những điều cần biết trước khi thuê dịch vụ thám tử tư

Những điều cần biết trước khi thuê công ty cung cấp dịch vụ thám tử tư


1. Lựa chọn công ty thám tử uy tín:

Chỉ có những đơn vị cung cấp uy tín mới có thể đảm bảo được những yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng tốt và nhanh nhất. Và cũng nhờ vào sự uy tín của văn phòng công ty dịch vụ thám tử mới giúp bạn đánh giá được năng lực làm việc, độ chuyên nghiệp cùng thái độ của nhân viên với khách hàng. 

2. Phong cách tư vấn dịch vụ của nhân viên tư vấn

Thái độ của nhân viên đối với khách hàng cũng là một trong những điều cần biết trước khi thuê dịch vụ thám tử. Điều này rất quan trọng vì qua quá trình tư vấn, bạn sẽ tự mình đánh giá được năng lực của nhân viên tại công ty đó, đồng thời cũng tự xem xét được đơn vị này có đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không. Và quan trọng hơn hết là dịch vụ của công ty đó có đáng tin hay không.

3. Nên tránh lựa chọn dịch vụ thám tử bằng việc hỏi giá

Đã có không ít khách hàng lựa chọn dịch vụ thám tử dựa vào việc hỏi giá cả mà chưa quan tâm tới chất lượng dịch vụ hay sự uy tín của đơn vị cung cấp. Chính điều này đã tạo cơ hội cho nhiều công ty thám tử ma lợi dụng và đánh vào tâm lý chọn giá rẻ của khách hàng. Sau khi ký kết hợp đồng thì mọi chuyện có thể sẽ chuyên biến xấu. Nhẹ thì phát sinh thêm một số chi phí khác, nặng hơn có thể là tống tiến, bị bán thông tin cho người khác...

4. Yêu cầu cung cấp mã số thuế và giấy phép hoạt động

Là công ty dịch vụ thám tử uy tín, chuyên nghiệp sẽ có mã số thuế, giấy phép hoạt động và con dấu. Bạn nên yêu cầu đơn vị đó cung cấp mã số thuế hoặc giấy phép hoạt động để đảm bảo chắc chắn rằng bạn đã lựa chọn đúng văn phòng công ty dịch vụ thám tử uy tín chứ không phải là một công ty ma cung cấp dịch vụ thám tử lừa đảo.

5. Hợp đồng, dịch vụ thám tử chi tiết, rõ rằng từng điều khoản

Hợp đồng dịch vụ thám tử cũng là một trong những điều bạn cần biết trước khi thuê dịch vụ thám tử tại bất kỳ một công ty thám tử nào. Hợp đồng cần rõ ràng, đủ ràng buộc với cả hai bên, và không mập mờ ở bất kỳ một điều khoản nào. Bạn tuyệt đối không nên làm việc với những đơn vị không có hợp đồng hoặc có hợp đồng nhưng không đúng thủ tục pháp lý.

6. Thông tin địa chỉ văn phòng công ty rõ ràng

Bạn nên đến trực tiếp văn phòng công ty cung cấp dịch vụ thám tử để xác minh đó chắc chắn là văn phòng làm việc chứ không phải là một văn phòng ảo. Những đơn vị sử dụng văn phòng ảo, bạn không nên lựa chọn dịch vụ tại những công ty này.

7. Yêu cầu về đội ngũ nhân viên

Bạn cần nên biết, những người hoạt động trong lĩnh vực này yêu cầu cần có hiểu biết và kiến thức xã hội tốt. Do đó đội ngũ nhân viên có kiến thức sâu rộng và hiểu biết về pháp luật là điểm mà bạn cần lưu tâm đến.

8. Phương thức làm việc cụ thể rõ ràng

Bạn nên trao đổi với nhân viên tư vấn để xem những yêu cầu của bạn có được đáp ứng hay không. Nếu cảm thấy phương án đưa ra là chi tiế, rõ ràng, hợp lý và phù hợp với yêu cầu của bạn thì đó là đơn vị đáng tin mà bạn đang cần và ngược lại.

9. Hình thức nhận tin thông báo

Bạn nên lựa chọn những đơn vị thường xuyên báo cáo những thông tin cập nhật mới nhất, không nên lựa chọn những công ty gửi báo cáo một lần khi kết thúc hợp đồng hoặc gửi báo cáo vào cuối ngày. 

10. Ý kiến phản hồi của khách hàng

Nếu văn phòng công ty dịch vụ thám tử làm việc tốt, uy tín và chất lượng thì sẽ nhận được ý kiến phản hồi tích cực từ khách hàng, là những người dùng trước đó và ngược lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét