Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Công ty dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái quận 8 TPHCM

Sự có mặt của những sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng không chỉ làm giảm đi uy tín của các doanh nghiệp mà còn gây ra những tác động xấu khó lường tới sức khỏe của người tiêu dùng. Trên địa bàn quận 8 cùng nhiều quận huyện khác của TPHCM hiện nay xuất hiện rất nhiều những mặt hàng giả hàng nhái gây ra nhiều thiệt hại cho cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng. Vì thế nên việc ngăn chặn kịp thời sự xâm nhập của những mặt hàng kém chất lượng này trong thời đại hiện nay đang là nhiệm vụ cấp thiết cần các cơ quan chức năng và doanh nghiệp cùng bắt tay thực hiện. Trong bối cảnh đó, Nhân Đức chúng tôi đã mở ra văn phòng công ty dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái quận 8 TPHCM với mục đích cung cấp tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất nhằm nhận biết, xác minh nguồn gốc hàng giả.

cong ty dich vu tham tu dieu tra hang gia hang nhai quan 8 TPHCM


Dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái quận 8 TPHCM - Công ty dịch vụ thám tử Nhân Đức


Không chỉ được biết đến là đơn vị chuyên về tư vấn, công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi còn được nhiều khách hàng tại quận 8 cùng các quận huyện khác của TPHCM nói riêng, toàn quốc nói chung biết tới là công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử uy tín, chất lượng. Đội ngũ nhân viên của công ty là những thám tử tư chuyên nghiệp, được đào tạo rất kỹ lưỡng cả về chuyên môn lẫn đạo đức nghề nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc, cùng sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên và những trang thiết bị chuyên phục vụ cho công việc điều tra của thám tử, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Chính điều này đã giúp chúng tôi nhận được nhiều sự hài lòng từ phía người sử dụng, trong đó có không ít khách hàng là người khó tính. Đến với công ty dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái tại TPHCM của chúng tôi, bạn luôn nhận được sự hỗ trợ như:
  • Điều tra rõ nguồn gốc hàng giả hàng nhái nhanh chóng và chi tiết nhất, như: sản phẩm do cơ sở nào sản xuất? Địa điểm sản xuất ở đâu? Chủ sản xuất là ai? Cách thức sản xuất như thế nào? Quá trình phân phối ra làm sao cùng nhiều thông tin liên quan khác.
  • Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ bằng chứng bằng hình ảnh, đoạn ghi âm, đoạn ghi hình... có liên quan đến sự việc để tạo thuận lợi cho việc tố tụng của bạn.
  • Chúng tôi kết hợp với các cơ quan chức năng để xử lý các hành vi sản xuất và cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được nhanh chóng và hợp pháp.
Công ty dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái quận 8 TPHCM chúng tôi luôn mở cửa phục vụ quý khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và những ngày nghỉ lễ. Vậy nếu bạn có thắc mắc cần được giải đáp thêm hoặc cần sự hỗ trợ từ bất kỳ dịch vụ nào đến từ công ty dịch vụ thám tử quận 8 TPHCM của chúng tôi, bạn hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được phục vụ mọi lúc mọi nơi.

CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ NHÂN ĐỨC


Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM
Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
Hotline: 094.77.88.379 - 0933 907 877
Email: thamtutunhanduc@gmail.com - Website: www.thamtunhanduc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét