Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Nên thuê xe ôm hay thám tử theo dõi chồng ngoại tình?

Nên thuê xe ôm hay thám tử theo dõi chồng ngoại tình? Đây là một trong những câu hỏi được hơn 98% các chị em phụ nữ thắc mắc sau khi phát hiện ra những hành động mờ ám mang nhiều dấu hiệu khả nghi ngoại tình của các ông chồng. Nhiều chị em cho rằng việc thuê xe ôm sẽ giúp giảm chi phí nhiều hơn hẳn so với việc thuê thám tử. Điều này hoàn toàn đúng, nhưng đây có phải thực sự là một giải pháp hay? Để có được câu trả lời, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết nên thuê xe ôm hay thám tử theo dõi chồng ngoại tình ngay dưới đây.


thuê xe ôm điều tra theo dõi chồng ngoại tình

Nên thuê xe ôm hay thám tử điều tra theo dõi chồng ngoại tình?

Việc thuê xe ôm để theo dõi chồng ngoại tình luôn có giá thành rẻ hơn so với việc thuê thám tử tại những công ty dịch vụ thám tử uy tín. Nhưng ít ai lường trước được những hệ lụy mang lại từ việc làm này. Dưới đây là những trường hợp rủi ro thường hay gặp mà công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi gặp nhiều trong những năm qua:
  • Người lái xe ôm không trung thực sẽ luôn báo lại kết quả sai sự thật.
  • Nếu gặp phải người xe ôm ham tiền, khả năng cao là họ sẽ bán thông tin này cho chồng của bạn hoặc một ai khác.
  • Với những người xe ôm không có kinh nghiệm, rất dễ làm mất dấu hoặc bại lộ sự việc khi chưa có được kết quả.
  • Những người thiếu trách nhiệm thường không ghi lại bằng chứng ở những chi tiết nhỏ.
  • Sự trang bị của xe ôm không được đầy đủ những trang thiết bị cho việc điều tra, theo dõi nên khó có được những bằng chứng rõ nét và xác thực nhất.
Theo một số bạn chia sẻ trên diễn đàn, thì gần như mọi người đều cảm thấy ngại khi thuê xe ôm để theo dõi chồng ngoại tình. Với câu hỏi "có mẹ nào có kinh nghiệm theo dõi chồng không ạ" của một bạn nữ dấu tên trên diễn đàn Sổ tay cha mẹ (sotaychame.com):

Bạn xongxenh cho nhận xét:
Ko tin được xe ôm đâu mẹ nó ạ.
Mẹ nó cố gắng gửi con để tự theo dõi nhưng đừng có tự lái xe nhé, nguy hiểm lắm.

Bạn zin1:
Thuê xe ôm thì không yên tâm, theo tôi mẹ nó thử tìm mấy em sinh viên xem, các em ấy tay lái thì cũng được, nhiệt tình, vào các chỗ như caffe thì cũng Ok.

Bạn me_bun_ca:
Mình cũng không muốn theo dõi chồng đâu, nếu trường hợp mải theo dõi chồng mà mình có sao (phóng nhanh, tai nạn...) chỉ khổ con mình. Còn thuê xe ôm, chuyện vỡ lở ra thì cũng không kéo được HP gia đình, có khi còn bị xe ôm làm khó lại nữa... đấy mình lo xa thế!

Bạn steedboy:
Đừng có mà thuê mấy em xe ôm đẹp trai, không khéo sau khi theo dõi có kết quả thì ...bạn lại ..đi theo luôn mấy em xe ôm đấy nhé.

Thuê thám tử theo dõi chồng ngoại tình


Khi thuê thám tử tại những công ty dịch vụ thám tử uy tín, với kinh nghiệm làm việc nhiều năm của công ty, cùng với sự hỗ trợ của những thám tử giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và những trang thiết bị hiện đại chuyên phục vụ cho công việc điều tra, giám sát, thu thập thông tin, những công ty thám tử này sẽ cung cấp cho bạn thông tin kết quả điều tra chính xác, chi tiết trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, khi đến với những công ty dịch vụ thám tử tư uy tín, bạn luôn nhận được những lợi ích như sau:
  • Sự tư vấn miễn phí.
  • Những dịch vụ chất lượng tốt với giá thành rẻ, phải chăng.
  • Mọi thông tin luôn được đảm bảo giữ bí mật tuyệt đối.
Thông qua bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn đã hiểu hơn và có được câu trả lời cho chính mình về vấn đề nên thuê xe ôm hay thám tử theo dõi chồng ngoại tình. Nếu bạn có khó khăn cần được sự giúp đỡ từ dịch vụ thám tử theo dõi ngoại tình của công ty thám tử Nhân Đức, là một trong những đơn vị đứng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thám tử uy tín, chất lượng tại TPHCM và trên toàn quốc, bạn hãy liên hệ theo thông tin dưới đây vào tất cả các ngày trong tuần để nhận được sự hỗ trợ nhanh và tốt nhất. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ NHÂN ĐỨC

Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM
Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
Hotline: 094.77.88.379 - 0933 907 877
Email: thamtutunhanduc@gmail .com - Website: thamtunhanduc .com
Chi tiết có tại: http://thamtunhanduc.com/nen-thue-xe-om-hay-tham-tu-theo-doi-chong-ngoai-tinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét