Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Dịch vụ thám tử tư TPHCM

Bạn đang có những nghi vấn trong lòng về những thái độ, cử chỉ bỗng nhiên thay đổi của những người thân/người quen xung quanh mình, hoặc bạn đang gặp phải một số vấn đề vướng mắc, khó giải quyết có liên quan đến tiền, tình... và bạn đang muốn làm sáng tỏ tất cả những điều này nhưng phải thật sự bí mật, không rườm rà, phức tạp, đồng thời phải hợp pháp. Công ty thám tử tư TPHCM Nhân Đức tin rằng, với những dịch vụ thám tử do chúng tôi cung cấp chắc chắn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của bạn.

dich vu tham tu tphcm

Công ty thám tử Nhân Đức được nhiều người biết đến là một trong TOP 05 đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử tư ở TPHCM uy tín, chuyên nghiệp. Những thám tử (nhân viên) của chúng tôi đều là những người có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế nhiều, chúng tôi sẽ nhanh chóng có được kết quả chi tiết, chính xác nhất, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Đặc biệt hơn, đó là toàn bộ thông tin của khách hàng sẽ được giữ bí mật tuyệt đối, nên bạn yên tâm rằng, sẽ không có bất kỳ một ai có thể biết được việc bạn đã thuê thám tử. Đây chính là một trong số những nguyên tắc làm việc, được chúng tôi ưu tiên đưa lên vị trí hàng đầu, và cũng nhờ đó, đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng dịch vụ của chúng tôi cung cấp.

Công ty thám tử Nhân Đức cung cấp những dịch vụ gì?

Dưới đây là 9 dịch vụ thám tử được công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi triển khai cung cấp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc.

1. Dịch vụ thám tử điều tra thoi dõi ngoại tình

Dịch vụ nhằm phục vụ những đối tượng là vợ (chồng) đang có những nghi ngờ rằng người bạn đời của mình không chung thủy, sau khi cảm thấy chồng (vợ) mình có những biểu hiện lạ, khác với ngày thường. Với trình độ chuyên môn cao, cùng kinh nghiệm nhiều năm điều tra, chúng tôi sẽ nhanh chóng có được kết quả chính xác nhất, giúp bạn làm rõ được những hoài nghi trong lòng và có được những quyết định đúng đắn nhất để bảo vệ hạnh phúc gia đình, đồng thời cũng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gia, chi phí. Và hơn thế nữa, chồng (vợ) của bạn sẽ hoàn toàn không thể biết được rằng, bạn đã thuê dịch vụ thám tử điều tra theo dõi ngoại tình của chúng tôi, vì mọi thông tin liên quan đến khách hàng, đều đã bị chúng tôi phong tỏa, giữ bí mật tuyệt đối.

2. Dịch vụ thám tử điều tra giám sát theo yêu cầu

Khi bạn cảm thấy người thân/người quen có những biểu hiện lạ, khác với ngày thường và những biểu hiện này làm bạn lo lắng, khiến bạn cảm thấy bất an, bạn luôn có những suy nghĩ rằng người thân/người quen đang gặp phải chuyện gì đó bất lợi. Vì thế bạn quyết định làm sáng tỏ mọi chuyện, nhưng lại không muốn người thân/người quen biết. Hãy để dịch vụ thám tử điều tra giám sát theo yêu cầu của chúng tôi giúp bạn làm rõ mọi vấn đề.

3. Dịch vụ thám tử điều tra nhân viên

Đứng trước tình trạng công ty/doanh nghiệp của mình đang có những chuyển biến xấu không mong đợi từ phía khách hàng, và bạn cho rằng chính nhân viên của mình đã tác động đến việc này sau khi cảm thấy được những biểu hiện lạ lùng của nhân viên. Và bạn quyết định nhờ dịch vụ thám tử điều tra nhân viên để làm rõ mọi chuyện. Công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi, hoàn toàn có thể giúp bạn việc này một cách nhanh chóng, bí mật với thông tin thu thập chính xác nhất.

4. Dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái

Đằng sau bối cảnh kinh tế không ngừng phát triển là sự cạnh tranh gay gắt giữa các công ty/doanh nghiệp, điều này vô hình chung lại tạo điều kiện tốt cho hàng giả hàng nhái dễ dàng xâm nhập vào thị trường, điều này làm ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của công ty/doanh nghiệp và sức khỏe người tiêu dùng. Trên cương vị là người lãnh đạo, người đứng đầu công ty/doanh nghiệp, bạn không thể để cho hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng tới công ty/doanh nghiệp của mình. Hãy để dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái của công ty thám tử Nhân Đức cùng đồng hành với bạn trên con đường lật tẩy hàng giả hàng nhái.

5. Dịch vụ thám tử giám sát học sinh sinh viên

Bạn là người thành công trong sự nghiệp, nhưng lại thất bại trong việc chăm sóc con cái, cũng chỉ vì bạn đã dành quá nhiều thời gian cho công việc. Thế nhưng, bạn hoàn toàn không muốn con cái của mình xa lầy vào tệ nạn xã hội, bạn muốn biết được con của mình đang làm gì, có quan hệ với ai.... Bạn muốn biết nhiều hơn nữa về con cái của mình nhưng lại không có nhiều thời gian, bạn đừng quá lo lắng vì đã có dịch vụ thám tử giám sát học sinh sinh viên của chúng tôi, công ty thám tử Nhân Đức. Với khả năng chuyên môn cao của những thám tử tư chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ có được những kết quả chính xác nhất, nhanh chóng và chi tiết nhất, giúp bạn có được những quyết định đúng đắn và kịp thời nhất để bảo vệ con cái của mình.

6. Dịch vụ thám tử bảo vệ bí mật

Với tình an ninh - xã hội nhiều biến động như hiện nay, chỉ cần một mâu thuẫn nhỏ cũng có thể gây ra những hậu quả không mong muốn. Nhận thấy việc bảo vệ bí mật là một phương pháp hữu dụng và cần thiết để giữ an toàn cho mọi người trong thời đại cạnh tranh kinh tế khốc liệt và tình hình an ninh xã hội phức tạp như ngày nay, công ty thám tử Nhân Đức cung cấp gói dịch vụ thám tử bảo vệ bí mật với mong muốn:
  • Giúp đỡ các bậc phụ huynh bảo vệ con cái của mình khỏi những nguy hiểm đang rình rập xung quanh trong xã hội, như: bắt cóc, cưỡng hiếp hoặc dụ dỗ đi theo con đường tội phạm...
  • Giúp vợ/chồng bảo vệ chồng/vợ khi họ bận công việc phải đi công tác xa trong thời gian dài.
  • Điều tra rõ ràng lý lịch nhân thân, hành tung của những người có khả năng gây nguy hiểm cho khách hàng.
  • Bảo vệ thông tin mật của công ty/doanh nghiệp hoặc của một cá nhân, tập thể.

7. Dịch vụ thám tử điều tra số điện thoại phá rối

Công nghệ ngày nay phát triển mạnh, số lượng người sử dụng điện thoại di động ngày một tăng nhanh, điều này đã khiến cho việc quản lý thuê bao di động của những nhà cung cấp dịch vụ gặp không ít khó khăn. Lợi dụng những kẽ hở trong việc quản lý không tốt này, nhiều người đã có những hành vi không tốt, sử dụng sim rác với mục đích quấy rối, trục lợi cho bản thân. Tình trạng dùng sim rác để quấy rối hiện nay đang diễn ra ngày càng phức tạp. Những hành động quấy phá, công kích, hoặc thậm chí là đe dọa tính mạng đang làm bạn cảm thấy khó chịu. Bạn muốn chấm dứt hành động quấy phá này ngay lập tức, đồng thời cũng muốn biết người đã thực hiện hành động phá rối kia là ai? Hãy để dịch vụ thám tử điều tra số điện thoại phá rối của công ty thám tử Nhân Đức giúp bạn giải quyết vấn đề này.

8. Dịch vụ thám tử thu hồi nợ

Dịch vụ hướng tới đối tượng là công ty/doanh nghiệp đang muốn thu hồi nợ từ những công ty/doanh nghiệp đối tác đã đáo hạn nợ quá lâu một cách nhanh chóng và hợp pháp. Ngoài ra, dịch vụ cũng hướng tới những đối tượng là cá nhân/tập thể muốn thu hồi nợ riêng. Và các khoản nợ được hỗ trợ từ dịch vụ thám tử thu hồi nợ như:
  • Thu hồi nợ do vay mượn tài sản.
  • Nợ phát sinh từ việc bồi thường hợp đồng.
  • Các khoản nợ khác như: vay mượn tiền riêng... (thuộc về cá nhân).

9. Dịch vụ giám định ADN

Giám định ADN là một trong số những phương pháp khoa học cho kết quả chính xác rất cao nhằm khằng định mối quan hệ huyết thống giữa người với người hoặc với một sự vật, hiện tượng nào đó. Ngày nay, việc giám định ADN đã trở nên dễ dàng và phổ biến hơn nhiều. Nhưng làm sao để có được một kết quả giám định ADN chuẩn xác, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tính bí mật tuyệt đối? Hãy để dịch vụ thám tử giám định ADN thuộc công ty thám tử Nhân Đức TPHCM giúp bạn điều này.

Vì sao nên thuê dịch vụ thám tử tại công ty thám tử Nhân Đức?

  • Khi liên hệ tới công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn sơ bộ và miễn phí về tình hình hiện tại của bạn, đồng thời cũng đưa ra các phương án tối ưu giúp bạn có thể thuê thám tử được hợp lý và tiết kiệm được nhiều chi phí.
  • Chúng tôi với những nghiệp vụ chuyên nghiệp và hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được những thông tin chính xác nhất, nhanh chóng nhất và chi tiết nhất.
  • Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ chứng cứ để làm bằng chứng như: hình ảnh, video, đoạn ghi âm...
  • Và quan trọng nhất vẫn là mọi thông tin liên quan đến việc bạn thuê dịch vụ thám tử tại TPHCM sẽ được giữ bí mất tuyệt đối an toàn, nên bạn hoàn toàn yên tâm là sẽ không có ai biết được việc này.

Giá thuê dịch vụ thám tử khoảng bao nhiêu tiền?

Những câu hỏi tương tự như thuê thám tử giá bao nhiêu? hoặc thuê dịch vụ thám tử giá rẻ là bao nhiêu? hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm. Trên thực tế, giá thuê dịch vụ thám tử tư phụ thuộc vào nhiều yếu tố, một số yếu tố chính quyết định đến chi phí thuê thám tử là cao hay thấp sẽ được công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi đề cập ngay dưới đây.

1. Loại hình dịch vụ thám tử

Những dịch vụ khác nhau sẽ có giá khác nhau, những loại dịch vụ thám tử gồm có: theo dõi ngoại tình, điều tra giám sát theo yêu cầu, điều tra nhân viên, điều tra hàng giả hàng nhái, giám sát học sinh sinh viên, bảo vệ bí mật, điều tra số điện thoại phá rối, thu hồi nợ và giám định ADN hoặc bạn có thể xem chi tiết tại đây.

2. Tính chất của vụ việc

Với những sự việc đơn giản, chi phí thuê thám tử sẽ ít hơn nhiều so với những vụ việc phức tạp.

3. Thời gian thuê thám tử

Bình thường, không riêng gì thám tử tại công ty Nhân Đức, mà ở những công ty khác cũng tương tự, nhân viên (thám tử) sẽ làm việc 12h/ngày. Nhưng nếu bạn yêu cầu làm thêm, chúng tôi sẵn sàng phục vụ, tuy nhiên chi phí thuê dịch vụ thám tử ở TPHCM sẽ có tăng thêm.

4. Công ty bạn muốn thuê thám tử

Với những công ty thám tử có nhiều năm kinh nghiệm, chi phí thuê thám tử sẽ có phần rẻ hơn so với những công ty mới cung cấp dịch vụ.

5. Địa điểm bạn sử dụng dịch vụ

Khi bạn sử dụng dịch vụ thám tử tại TPHCM hoặc một số tỉnh thành lân cận, sẽ có chi phí thuê thám tử rẻ hơn so với ở tỉnh thành khác, vì ở tỉnh sẽ phát sinh thêm chi phí ăn, ở, đi lại... của những thám tử.

Quy trình làm việc của công ty thám tử Nhân Đức

1. Tư vấn miễn phí qua điện thoại

Khi bạn liên hệ tới dịch vụ thám tử chuyên nghiệp của chúng tôi thông qua số HOTLINE: 094.77.88.379, 0933 907 877, chúng tôi sẽ tư vấn sơ bộ về tình trạng mà bạn đang gặp phải, đồng thời đưa chúng tôi sẽ đưa ra các phương án tốt nhất để bạn lựa chọn. Việc tư vấn này là hoàn toàn miễn phí trước khi bạn quyết định có sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi hay không.

2. Gặp mặt vào trao đổi trực tiếp với khách hàng

Bạn và chúng tôi có thể gặp mặt để trao đổi kỹ hơn về việc này tại văn phòng thám tử Nhân Đức hoặc tại một địa điểm và thời gian khác, thuận tiện cho bạn hơn. Do đây là công việc đặc thù, nên thời gian cũng hết sức linh động, chúng tôi và bạn có thể gặp nhau ở trong giờ hành chính hoặc ngoài giờ làm việc đều được. Vì vậy, đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi khi bạn gặp phải vấn đề khó khăn.

3. Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng

Những thông tin mà các bạn cung cấp càng nhiều sẽ càng giúp ích cho thám tử làm tốt công việc của mình hơn. Nhưng về cơ bản bạn sẽ cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau: Họ tên, đặc điểm nhận dạng (có ảnh là tốt nhất), địa chỉ nhà, địa chỉ cơ quan, phương tiện, biển số xe, lịch trình sinh hoạt một ngày tiêu biểu,....

4. Ký kết hợp đồng dịch vụ

Ký kết hợp đồng dịch vụ thực hiện các công việc theo yêu cầu của bạn, và đặt cọc trước 50% giá trị của hợp đồng. Việc ký kết nhằm đảm bảo quyền lợi nghĩa vụ đôi bên. Và các bạn cứ yên tâm về sự uy tín của các thám tử Nhân Đức

5. Nhận báo cáo từ các thám tử

Giai đoạn tiến hành công việc, bạn sẽ nhận được thông tin trực tiếp từ các thám tử bằng điện thoại, tin nhắn, email, hình ảnh. Vì chúng tôi báo cáo theo thời gian thực, nên bạn có thể dễ dàng kiểm chứng thông tin. Đảm bảo mọi thông tin đến với bạn luôn trung thực, khách quan, kịp thời và minh bạch.

6. Kết thúc công việc và thanh lý hợp đồng

Chúng tôi bàn giao cho bạn toàn bộ hình ảnh, video, audio ghi âm…Sau khi bàn giao, mọi tài liệu liên quan đến công việc của bạn sẽ được xóa bỏ hoàn toàn. Đảm bảo sự bảo mật tuyệt đối thông tin về các nhân khách hàng.

Công ty thám tử Nhân Đức là đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử uy tín hàng đầu tại TPHCM và một số tỉnh thành khác. Đến với văn phòng thám tử tư Nhân Đức – uy tín chất lượng luôn được đảm bảo!

CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ NHÂN ĐỨC

Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM
Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
Hotline: 094.77.88.379 - 0933 907 877
Email: thamtutunhanduc@gmail.com
Website: www.thamtunhanduc.com
Blog: http://dichvuthamtunhanduc.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét