Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Nguyên nhân phụ nữ ngoại tình

Hiện nay, phụ nữ ngoại tình đã không còn là chuyện lạ và hiếm gặp. Tuy nhiên, không giống với nam giới, ngoại tình với bất kỳ một người phụ nữ nào, kể cả đó là người họ không thích, mà phụ nữ thường ngoại tình vì có tình cảm. Vậy nguyên nhân phụ nữ ngoại tình là do đâu? Hãy cùng tìm hiểu tại đây. 

nguyen nhan vi sao phu nu ngoai tinh


Những nguyên nhân dẫn tới lý do ngoại tình ở phụ nữ:


1. Không vượt qua được cảm xúc cá nhân


Những người phụ nữ trầm cảm, thiếu sự lãng mạn rất dễ cảm thấy bị lôi cuốn bởi một người nào đó theo đuổi mình và qua đó họ sẽ có sự mãnh liệt được yêu. Từ đó, dễ xa vào những mối quan hệ khó dứt ra.


2. Vì muốn được trả thù


Những phụ nữ hiếu thắng thì trước tình cảnh ông ăn chả thì bà sẽ ăn nem. Do đó họ sẽ làm tất cả mọi việc để báo cho người chồng biết rằng họ đang ngoại tình mà không cần phải làm gì mờ ám hay dấu diếm. Đàn ông ngoại tình cũng chính là một trong những nguyên nhân phụ nữ ngoại tình.


3. Cảm thấy nhàm chán mỗi ngày


Sống trong môi trường nhàm chán với thời gian kéo dài dễ khiến phụ nữ nhớ đến những cảm xúc rung động lúc mới yêu và lúc đó họ sẽ tìm đến những cung bậc cảm xác cao hơn với một người nào đó.


4. Thiếu sex


Không riêng gì với đàn ông, phụ nữ cũng có những nhu cầu tình dục của họ. Và khi nhu cầu này không được đáp ứng sẽ là điều thôi thúc họ tìm đến một mối quan hệ bất chính để bù đắp sự thiếu hụt này.


5. Thiếu sự thân mật trong gia đình


Là người phụ nữ trong gia đình, họ rất muốn được sự quan tâm chăm sóc của các thành viên trong gia đình, đặc biệt từ người chồng. Những lời chúc, món quà... có thể sẽ khiến cô ấy cảm thấy được quan tâm hơn. Nhưng nếu những điều này không xảy ra trong một thời gian dài sẽ khiến họ có xu hướng tìm đến một đối tượng khác để thỏa mãn mong muốn này.

6. Nhu cầu không được đáp ứng


Có không ít người phụ nữ trông mong rằng người bạn đời của họ có thể hiểu và đáp ứng mọi nhu cầu của họ. Nhưng nếu người bạn đời không thể làm được điều này, các chuyên gia tâm lý cho biết họ sẽ tìm đến những người đàn ông khác.


7. Thiếu sự đồng điệu khi chia sẻ với người cùng giới


Có không ít phụ nữ cảm thấy khó chia sẻ các vấn đề trong cuộc sống cũng như mối quan hệ xã hội cho những người cùng giới. Ngược lại, họ cảm thấy thoải mái hơn khi chia sẻ những vấn đề này với người khác giới và vì thế họ thường tìm đến một người đàn ông nào đó để tâm sự. 


>> Tìm hiểu thêm: Dấu hiệu vợ ngoại tình


8. Muốn từ bỏ một mối quan hệ


Để ép người chồng phải ly dị, một số người phụ nữ chọn cách ngoại tình vì điều này dễ hơn là phải ngồi xuống nói chuyện một cách đàng hoàng và nghiêm túc.


9. Vấn đề tâm lý


Để dễ dàng thoát khỏi những cảm xúc khó chịu do chứng trầm cảm, hoặc do tâm lý bị tổn thương, những người phụ nữ ngày nay thường lựa chọn cách đắm mình vào tình một đêm.


10. Thiếu quan tâm và cảm thấy cô đơn


Sự thiếu quan tâm chăm sóc từ người chồng, công việc hằng ngày ở nhà khiến phụ nữ cảm thấy mình không phải là một người vợ của người đàn ông mà họ yêu thương. Trong những hoàn cảnh đó, phụ nữ họ thường tìm đến những mối quan hệ ngoài luồng để lấp đầy những khoảng trống ở trong lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét