Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Công ty dịch vụ thám tử giám định ADN xác minh nhân thân quận 7 TPHCM

Để có được một kết quả điều tra ADN nhanh chóng và chính xác ngay cả khi không có mẫu thử, đồng thời vẫn có thể đảm bảo được sự bí mật, ngoài việc bạn đến các trung tâm giám định ADN ở quận 7, bạn hãy liên hệ và thử sử dụng dịch vụ tại những công ty dịch vụ thám tử giám định ADN xác minh nhân thân quận 7 TPHCM hoặc công ty dịch vụ thám tử Nhân Đức. Những thám tử tư chuyên nghiệp của chúng tôi với nhiều kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ và kinh nghiệm điều tra, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn kết quả chính xác trong thời gian sớm nhất.

cong ty dich vu tham tu giam dinh ADN xac minh nhan than quan 7 TPHCM


Dịch vụ thám tử giám định ADN xác minh nhân thân quận 7 TPHCM - Công ty dịch vụ thám tử Nhân Đức


Công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thám tử uy tín, chất lượng tại quận 7 cùng nhiều quận huyện khác của TPHCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Đội ngũ thám tử tư của chúng tôi là những người đã được đào tạo rất tốt cả về mặt chuyên môn nghiệp vụ lẫn đạo đức nghề nghiệp, nên không chỉ có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm nhiều, mà họ còn trung thực và luôn có tinh thần trách nhiệm với công việc của mình. Với kinh nghiệm nhiều năm của mình, cùng sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên thám tử tư, chúng tôi luôn mang tới những dịch vụ tốt với giá thành rẻ, cạnh tranh tới cho người sử dụng. Để mang lại sự hài lòng cho khách hàng, dịch vụ thám tử giám định ADN xác minh nhân thân ở TPHCM của chúng tôi hỗ trợ khách hàng:
  • Xác định mối quan hệ huyết thống để tìm người thân thất lạc, xác định quyền làm cha.
  • Giám định ADN pháp y, phục vụ cho công tác điều tra, phá án.
  • Giám định ADN xác định danh tính của hài cốt liệt sỹ, những người gặp tai nạn thiên tai.
  • Cùng nhiều yêu cầu khác của khách hàng.
Với mục tiêu đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, công ty dịch vụ thám tử giám định ADN xác minh nhân thân quận 7 TPHCM của chúng tôi luôn cố gắng làm việc nhằm giúp khách hàng có được những sự hài lòng nhất từ dịch vụ và kết quả điều tra mang lại. Vậy nếu bạn cần được tư vấn thêm hoặc cần sử dụng dịch vụ giám định ADN hay bất kỳ một dịch vụ nào khác do công ty dịch vụ thám tử quận 7 TPHCM của Nhân Đức chúng tôi cung cấp, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây vào tất cả các ngày trong tuần để nhận được sự phục vụ nhanh và tốt nhất. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ NHÂN ĐỨC

Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM
Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
Hotline: 094.77.88.379 - 0933 907 877
Email: thamtutunhanduc@gmail .com - Website: thamtunhanduc .com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét