Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Công ty dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái quận 9 TPHCM

Hàng giả hàng nhái và kém chất lượng ngày càng xuất hiện nhiều tại quận 9 TPHCM đã gây ra những hậu quả rất nghiêm trọng. Không chỉ làm giảm sự uy tín của doanh nghiệp mà còn gây ra hậu quả rất nghiêm trọng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Để nhanh chóng có thể phát hiện và đẩy lùi sự xâm nhập của những mặt hàng kém chất lượng này, cả cơ quan chức năng và doanh nghiệp cùng nhau thực hiện. Bên cạnh đó, công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi và nhiều công ty dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái quận 9 TPHCM khác cũng đã được hình thành để cung cấp tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong việc nhận biết và điều tra hàng giả.


Dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái quận 9 TPHCM - Công ty dịch vụ thám tử Nhân Đức


Công ty dịch vụ thám tử Nhân Đức chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thám tử uy tín, chất lượng không chỉ ở quận 9 mà còn ở nhiều quận huyện khác của TPHCM cùng nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những thám tử tư chuyên nghiệp, đã được đào tạo bài bản và kỹ lưỡng cả về kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ lẫn đạo đức nghề nghiệp. Với sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên, kết hợp với kinh nghiệm làm việc lâu năm của mình, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất, với giá thành rẻ, cạnh tranh cao. Đến với công ty thám tử điều tra hàng giả hàng nhái ở TPHCM của chúng tôi, bạn luôn nhận được sự hỗ trợ:
  • Điều tra rõ nguồn gốc hàng giả hàng nhái nhanh chóng và chi tiết nhất, như: sản phẩm do cơ sở nào sản xuất? Địa điểm sản xuất ở đâu? Chủ sản xuất là ai? Cách thức sản xuất như thế nào? Quá trình phân phối ra làm sao cùng nhiều thông tin liên quan khác.
  • Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ bằng chứng bằng hình ảnh, đoạn ghi âm, đoạn ghi hình... có liên quan đến sự việc để tạo thuận lợi cho việc tố tụng của bạn.
  • Chúng tôi kết hợp với các cơ quan chức năng để xử lý các hành vi sản xuất và cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được nhanh chóng và hợp pháp.
Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết là một trong những tiêu chí làm việc của công ty dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái quận 9 TPHCM của chúng tôi. Vậy nếu bạn có thắc mắc cần được tư vấn giải đáp thêm hoặc cần sự hỗ trợ từ dịch vụ này hay bất kỳ một dịch vụ nào khác từ công ty dịch vụ thám tử quận 9 TPHCM của Nhân Đức chúng tôi, bạn hãy liên hệ theo thông tin dưới đây vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày nghỉ lễ để nhận được sự phục vụ nhanh và tốt nhất. Xin cảm ơn!


CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ NHÂN ĐỨC
Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM
Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
Hotline: 094.77.88.379 - 0933 907 877
Email: thamtutunhanduc@gmail .com - Website: thamtunhanduc .com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét