Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Dịch vụ điều tra theo dõi ngoại tình

Bạn cảm thấy những hành động lạ từ vợ/chồng trong những ngày gần đây, những điều đó đã làm bạn nghi ngờ người bạn đời của mình không chung thủy. Để tránh có những hành động không đúng, bạn quyết định làm sáng tỏ mọi chuyện trước, nhưng cần phải đảm bảo tính bí mật tuyệt đối, do đó bạn quyết định thuê thám tử điều tra theo dõi ngoại tình.

dich vu tham tu dieu tra theo doi ngoai tinh

Hiện nay, có rất nhiều công ty, văn phòng cung cấp dịch vụ điều tra theo dõi ngoại tình, vì vậy để lựa chọn được một công ty thám tử uy tín, phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền, đồng thời cũng phải bí mật kín đáo thật không dễ dàng gì. Tuy nhiên, công ty thám tử tư Nhân Đức chúng tôi tin tưởng rằng, với dịch vụ điều tra theo dõi ngoại tình mà chúng tôi cung cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Công ty thám tử Nhân Đức, một trong 05 đơn vị đứng đầu chuyên cung cấp dịch vụ điều tra theo dõi ngoại tình tại TPHCM. Với kinh nghiệm hơn 10 năm của những thám tử có chuyên môn nghiệp vụ cao, chúng tôi sẽ sớm có kết quả chính xác, chi tiết nhất cho bạn, giúp bạn có được những quyết định đúng đắn, để giữ gìn hạnh phúc gia đình, đồng thời cũng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí. Đáng nói hơn cả là toàn bộ thông tin của khách hàng đều được giữ bí mật tuyệt đối, chồng/vợ bạn hoặc bất kỳ một ai khác, cũng đều không thể biết được bạn đã thuê dịch vụ thám tử.

Vì sao nên chọn dịch vụ điều tra theo dõi ngoại tình của công ty thám tử Nhân Đức

  • Chúng tôi với những nghiệp vụ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tìm ra sự thật về vợ/chồng mình có thật sự là đang ngoại tình hay không? 
  • Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ chứng cứ về hình ảnh hoặc đoạn quay phim để chứng minh sự thật. 
  • Nếu chẳng may những nghi ngờ của bạn là thật, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin của người thứ 3 đó (người đó là ai, tên gì, bao nhiêu tuổi, nhà cửa, gia đình, nơi làm việc...) 
  • Và quan trọng nhất vẫn là mọi thông tin liên quan đến việc bạn thuê thám tử sẽ được giữ bí mất tuyệt đối an toàn, nên bạn hoàn toàn yên tâm là sẽ không có ai biết được việc này. 

Giá dịch vụ điều tra theo dõi ngoại tình là bao nhiêu tiền?

Giá của dịch vụ điều tra theo dõi ngoại tình phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như sau:
  • Vợ/chồng bạn ở đâu? 
  • Vợ/chồng bạn đang làm nghề gì? 
  • Vợ/chồng bạn đã có sự đề phòng cẩn trọng hay chưa? 
  • Hành vi ngoại tình của vợ/chồng bạn có thường xuyên không? 
  • Và các thông tin bạn khác mà bạn cần cung cấp. 
Thông qua việc đánh giá tổng thể những thông tin mà bạn cung cấp này, mà chi phí thuê thám tử điều tra ngoại tình sẽ giao động trong khoảng từ 800.00 - 1.500.000 VNĐ, đây hiện đang là mức giá chung cho ngành dịch vụ thám tử.

Công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi sẽ cố gắng đưa ra mức giá thấp nhất đồng thời cũng nỗ lực để mang về kết quả chính xác trong thời gian ngắn nhất, nhằm giúp bạn có thể tiết kiệm được tối đa chi phí bỏ ra cho dịch vụ điều tra theo dõi ngoại tình.

Thám tử Nhân Đức chúng tôi hy vọng, việc cung cấp dịch vụ điều tra theo dõi ngoại tình hiệu quả của mình sẽ giúp cho nhiều đôi vợ chồng có được con đường đi đúng giúp con trẻ sẽ được sống trong một mái ấm thực sự.

CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ NHÂN ĐỨC

Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM
Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
Hotline: 094.77.88.379 - 0933 907 877 
Email: thamtutunhanduc@gmail.com - Website: www.thamtunhanduc.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét