Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Kinh nghiệm thuê thám tử điều tra theo dõi vợ chồng ngoại tình

Với số lượng các công ty thám tử mọc lên nhiều như hiện nay, sẽ rất đơn giản cho khách hàng khi cần tìm một đơn vị có cung cấp dịch vụ thám tử theo dõi ngoại tình thông qua mạng Internet hay qua một kênh truyền thông bất kỳ khác. Tuy nhiên, để là dịch vụ chất lượng hội tụ đủ các yếu tố như: tính chuyên nghiệp và uy tín cao, bảo mật tốt và giá thành rẻ, phải chăng lại là một vấn đề hoàn toàn khác. Người sử dụng sẽ cần phải đầu tư nhiều thời gian và công sức hơn. Để đơn giản hóa, bạn hãy tìm hiểu bài viết kinh nghiệm thuê thám tử điều tra theo dõi vợ chồng ngoại tình được công ty thám tử Nhân Đức, là một trong những công ty lớn hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thám tử uy tín và chất lượng tại TPHCM cùng nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc chia sẻ tại đây.

kinh nghiem thue tham tu dieu tra theo doi vo chong ngoai tinh

Kinh nghiệm lựa chọn và thuê thám tử điều tra theo dõi vợ/chồng ngoại tình

Nên lựa chọn những công ty dịch vụ thám tử uy tín

Chưa nói đến các tỉnh thành khác trên toàn quốc, riêng tại TPHCM đã có rất nhiều các công ty thám tử được mọc lên trong khoảng thời gian một vài năm trở lại đây. Và chính điều này đã gây ra nhiều trở ngại cho việc lựa chọn các công ty có cung cấp dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình của người sử dụng khi họ cần đến dịch vụ này. Nếu bạn cũng đang cần sử dụng dịch vụ này, để đảm bảo được rằng bạn đã chọn đúng công ty thám tử uy tín, hãy dựa vào những yếu tố như sau:
  • Công ty đó có giấy phép hoạt động hay không?
  • Công ty có nhiều năm kinh nghiệm làm việc không?
  • Năng lực của công ty có đủ để xử lý các vụ việc lớn?
  • Những thám tử tư có được trang bị đầy đủ các thiết bị để làm việc?
  • Các điều lệ trong hợp đồng dịch vụ thám tử cần phải rõ ràng.
  • Phí dịch vụ thám tử hợp lý, phù hợp với giá thành trên thị trường cùng những yêu cầu của bạn.
06 yếu tố trên chính là một số những đặc điểm cơ bản của một công ty dịch vụ thám tử uy tín mà bạn nên biết để có thể đảm bảo sẽ thuê được công ty thám tử uy tín đúng nghĩa. Về từng yếu tố cụ thể, chúng tôi đã trình bày trước đó, bạn vui lòng xem thêm Tại Đây.

Một vài kinh nghiệm khác bạn nên biết khi thuê thám tử điều tra ngoại tình


- Nên liên hệ trực tiếp tới văn phòng công ty thám tử ít nhất 01 lần để đảm bảo rằng công ty đó có văn phòng đại diện chứ không phải là một văn phòng ảo. Bạn nên biết thông tin bạn tìm kiếm được trên mạng Internet chỉ là một phần căn cứ để xác nhận thông tin thực tế.

- Nên trao đổi trực tiếp với những người quản lý, người lãnh đạo tạo văn phòng đó để biết chắc chắn rằng những yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng và cách thức thực hiện như thế nào? Chi phí ra sao?

- Thái độ của nhân viên khi tư vấn cũng là một điểm rất đáng được chú ý. Điểm này thể hiện được phần nào sự tôn trọng của công ty đối với khách hàng và trách nhiệm của họ khi nhận lời đáp ứng yêu cầu của bạn.

- Bạn nên tham gia vào các diễn đàn hoặc các trang mạng xã hội trên Internet để hỏi và nhận được những nhận xét cùng nhiều lời khuyên hữu ích trước khi quyết định thuê thám tử tại một đơn vị nào đó.

- Nên trao đổi với nhân viên của công ty để xác minh định giá thành cũng như thời gian cam kết sẽ hoàn thành để tránh rơi vào tình trạng tiền mất nhưng việc lại không thành.


Cẩn trọng hơn khi thuê xe ôm để theo dõi vợ/chồng ngoại tình


Thuê xe ôm sẽ làm giảm chi phí rất nhiều so với việc thuê thám tử chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cái giá phải trả sẽ là tỷ lệ rủi ro tăng cao. Ví dụ như:
  • Người xe ôm không trung thực, sẽ báo cáo kết quả sai sự thật.
  • Với những người xe ôm ham tiền, rất có thể họ sẽ bán thông tin này cho vợ/chồng của bạn hoặc bán thông tin ra bên ngoài.
  • Người xe ôm thiếu kinh nghiệm rất dễ làm bại lộ mọi chuyện hoặc mất dấu khi đang theo dõi.
  • Với người thiếu trách nhiệm, họ thiếu quan sát hoặc không ghi lại bằng chứng ở những chi tiết nhỏ.
  • Thông thường những người xe ôm không được trang bị những thiết bị chuyên dụng hiện đại dành riêng cho việc điều tra, theo dõi nên khó có được những bằng chứng xác thực rõ nét.
Trên đây, công ty thám tử Nhân Đức vừa chia sẻ một vài kinh nghiệm thuê thám tử điều tra theo dõi vợ chồng ngoại tình mà bạn nên biết để đảm bảo sẽ thuê được dịch vụ thám tử điều tra theo dõi ngoại tình uy tín và chất lượng khi cần đến dịch vụ này. Nếu bạn gặp phải khó khăn cần được tư vấn thêm hoặc cần công ty Nhân Đức chúng tôi hỗ trợ về bất cứ dịch vụ nào, bạn hãy liên hệ theo thông tin dưới đây vào tất cả các ngày trong tuần để được phục vụ nhanh và tốt nhất. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ NHÂN ĐỨC
Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM
Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
Hotline: 094.77.88.379 - 0933 907 877
Email: thamtutunhanduc@gmail .com - Website: thamtunhanduc .com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét