Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Công ty dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái quận 1 TPHCM

Bằng nhiều hình thức khác nhau, những mặt hàng kém chất lượng đã dễ dàng xâm nhập vào thị trường tiêu dùng không chỉ ở quận 1 mà còn nhiều quận huyện của TPHCM và nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Những sản phẩm giả, nhái này xuất hiện đã làm giảm uy tín cùng thương hiệu của sản phẩm và công ty/doanh nghiệp xuống rất nhiều. Không những thế, hàng giả hàng nhái còn gây ra nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người tiêu dùng. Chính vì lý do này nên việc ngăn chặn kịp thời hàng giả hàng nhái xâm nhập vào thị trường một cách kịp thời đang là nhiệm vụ cấp bách hàng đầu được đặt ra cho các cơ quan chức năng cùng công ty và doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, công ty dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái quận 1 TPHCM - công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi cung cấp tới mọi người dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái.

cong ty dich vu tham tu dieu tra hang gia hang nhai quan 1 tphcm


Dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái tại quận 1 TPHCM - Công ty thám tử Nhân Đức


Công ty Nhân Đức là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thám tử uy tín và chất lượng lâu năm tại TPHCM và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, cùng với sự hỗ trợ của những thám tử tư chuyên nghiệp, họ là những người đã được đào tạo bài bản theo đúng chuẩn thám tử quốc tế nên có được nhiều kinh nghiệm trong điều tra giám sát, thu thập thông tin đồng thời cũng giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ, hợp lý. Bên cạnh đó, công ty dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái TPHCM chúng tôi sẽ giúp bạn:
  • Điều tra rõ nguồn gốc hàng giả hàng nhái nhanh chóng và chi tiết nhất, như: sản phẩm do cơ sở nào sản xuất? Địa điểm sản xuất ở đâu? Chủ sản xuất là ai? Cách thức sản xuất như thế nào? Quá trình phân phối ra làm sao cùng nhiều thông tin liên quan khác.
  • Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ bằng chứng bằng hình ảnh, đoạn ghi âm, đoạn ghi hình... có liên quan đến sự việc để tạo thuận lợi cho việc tố tụng của bạn.
  • Chúng tôi kết hợp với các cơ quan chức năng để xử lý các hành vi sản xuất và cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được nhanh chóng và hợp pháp.
Công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi là một trong những công ty dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái quận 1 TPHCM uy tín và chất lượng được nhiều người biết đến và tin dùng trong nhiều năm. Chúng tôi luôn nỗ lực làm việc hết mình đồng thời cố gắng tạo mọi điều kiện để giúp khách hàng luôn được sử dụng dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ, hợp lý. Vậy nên, nếu bạn có thắc mắc cần được chúng tôi tư vấn giải đáp thêm hoặc cần chúng tôi hỗ trợ thêm về dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái hay bất kỳ một dịch vụ thám tử quận 1 TPHCM nào khác, bạn vui lòng liên hệ tới công ty Nhân Đức theo thông tin dưới đây vào tất cả các ngày trong tuần để nhận được những sự hỗ trợ nhanh và tốt nhất. Xin cảm ơn!


CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ NHÂN ĐỨC


Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM
Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
Hotline: 094.77.88.379 - 0933 907 877
Email: thamtutunhanduc@gmail.com - Website: www.thamtunhanduc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét