Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Công ty dịch vụ thám tử giám định ADN xác minh nhân thân quận 3 TPHCM

Là quận có đông dân cư tập trung sinh sống và làm việc, quận 3 TPHCM cũng là nơi có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ thám tử giám định ADN cho mục đích xác minh nhân thân cao trong những năm trở lại đây. Hiểu và nắm bắt được vấn đề này, nhiều công ty dịch vụ thám tử giám định ADN xác minh nhân thân quận 3 TPHCM đã được hình thành và phát triển, công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi là một trong những đơn vị kể trên. Với kinh nghiệm trên 10 năm làm việc của mình, công ty chúng tôi sẽ giúp bạn có được những thông tin chính xác và chi tiết trong thời gian sớm nhất.

cong ty dich vu tham tu giam dinh adn xac minh nhan than quan 3 tphcm


Dịch vụ thám tử giám định ADN xác minh nhân thân quận 3 TPHCM - Công ty dịch vụ thám tử Nhân Đức


Đều được hình thành và phát triển dựa vào nhu cầu của người sử dụng, tuy nhiên nhờ sự tận tình và chu đáo của toàn thể đội ngũ nhân viên trong công ty, mà hầu hết trong số họ đếu là những thám tử tư chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm điều tra, thu thập thông tin, bên cạnh đó còn có chính sách luôn hướng tới khách hàng, công ty Nhân Đức luôn mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng không chỉ bởi chất lượng dịch vụ tốt, mà còn bởi giá thành dịch vụ rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Khi gặp khó khăn và đến với công ty dịch vụ thám tử giám định ADN xác minh nhân thân TPHCM - công ty Nhân Đức chúng tôi luôn giúp bạn:
  • Giám định ADN xác định mối quan hệ huyết thống để tìm người thân thất lạc, xác định quyền làm cha.
  • Giám định ADN pháp y, phục vụ cho công tác điều tra, phá án.
  • Giám định ADN xác định danh tính của hài cốt liệt sỹ, những người gặp tai nạn thiên tai.
  • Cùng nhiều mục đích khác.
Nhân Đức chúng tôi là công ty dịch vụ thám tử giám định ADN xác minh nhân thân quận 3 TPHCM uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng trên toàn quốc biết đến và tin dùng trong nhiều năm. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm vì chất lượng dịch vụ cũng như là lợi ích của khách hàng luôn được đảm bảo. Vậy nên nếu bạn cần tư vấn giải đáp hoặc cần nhận sự hỗ trợ từ dịch vụ thám tử giám định ADN xác minh nhân thân hoặc bất kỳ một dịch vụ nào khác từ công ty dịch vụ thám tử quận 3 TPHCM của chúng tôi, bạn hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để nhận được sự phục vụ nhanh và tốt nhất. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ NHÂN ĐỨC


Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM
Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
Hotline: 094.77.88.379 - 0933 907 877
Email: thamtutunhanduc@gmail.com - Website: www.thamtunhanduc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét