Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Công ty dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái quận 3 TPHCM

Hàng giả hàng nhái và kém chất lượng xuất hiện nhiều trên thị trường không chỉ làm ảnh hướng tới thương hiệu của công ty/doanh nghiệp mà còn gây ra những hậu quả khó lường cho sức khỏe của người tiêu dùng. Vậy nên, hiện nay không chỉ ở quận 3, mà trên địa bàn TPHCM nói riêng, toàn quốc nói chung, nhiệm vụ ngăn chặn kịp thời sự xâm nhập của hàng giả hàng nhái vào thị trường đang là một trong những nhiệm vụ cấp thiết được đặt ra cho các cơ quan chức năng và cả công ty/doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, các công ty dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái quận 3 TPHCM được hình thành nhằm mang tới cho người dùng những dịch vụ điều tra hàng giả, một trong số đó có công ty dịch vụ thám tử Nhân Đức chúng tôi.

cong ty dich vu tham tu dieu tra hang gia hang nhai quan 3 tphcm

Dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái quận 3 TPHCM - Công ty dịch vụ thám tử Nhân Đức


Công ty Nhân Đức chúng tôi là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ thám tử uy tín ở TPHCM và nhiều tỉnh khác trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên của công ty Nhân Đức chúng tôi đều là những thám tử tư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và giỏi về chuyên môn, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng của mình những dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ và phải chăng. Bên cạnh đó, công ty dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái TPHCM của công ty chúng tôi còn giúp bạn:
  • Điều tra rõ nguồn gốc hàng giả hàng nhái nhanh chóng và chi tiết nhất, như: sản phẩm do cơ sở nào sản xuất? Địa điểm sản xuất ở đâu? Chủ sản xuất là ai? Cách thức sản xuất như thế nào? Quá trình phân phối ra làm sao cùng nhiều thông tin liên quan khác.
  • Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ bằng chứng bằng hình ảnh, đoạn ghi âm, đoạn ghi hình... có liên quan đến sự việc để tạo thuận lợi cho việc tố tụng của bạn.
  • Chúng tôi kết hợp với các cơ quan chức năng để xử lý các hành vi sản xuất và cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được nhanh chóng và hợp pháp.
Công ty Nhân Đức chúng tôi luôn là công ty dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái quận 3 TPHCM uy tín và chất lượng được không ít khách hàng trên toàn quốc biết đến và tin dùng trong nhiều năm. Với tinh thần luôn sẵn sàng làm việc và làm việc hết mình, chúng tôi luôn cố gắng tạo điều kiện giúp khách hàng của mình được sử dụng những dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá rẻ, hợp lý. Nếu bạn có thắc mắc cần được giải đáp hoặc cần chúng tôi hỗ trợ thêm về dịch vụ điều tra hàng giả hay bất kỳ một dịch vụ nào khác tại công ty dịch vụ thám tử quận 3 TPHCM của chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để nhận được sự tư vấn, báo giá và cung cấp dịch vụ. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ NHÂN ĐỨC

Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM
Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
Hotline: 094.77.88.379 - 0933 907 877
Email: thamtutunhanduc@gmail.com - Website: www.thamtunhanduc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét