Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Công ty thám tử TPHCM - Công ty dịch vụ thám tử Nhân Đức

Bạn đan có những vướng mắc trong lòng, sự hoài nghi về một ai đó hoặc một sự việc nào đó. Bạn đang muốn làm rõ việc này nhưng không muốn cho mọi người biết, thế nên bạn quyết định thuê thám tử điều tra. Tuy nhiên để tìm được một công ty thám tử uy tín ở tại TPHCM phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng về tài chính là không hề đơn giản. Bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để công việc được hiệu quả, phù hợp với chi phí bỏ ra nhưng đồng thời cũng cần đảm bảo tính bí mật. Công ty thám tử TPHCM Nhân Đức chúng tôi tin rằng, với những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp chắc chắn sẽ đảm bảo làm hài lòng những yêu cầu của bạn.

cong ty dich vu tham tu

Công ty thám tử tư Nhân Đức, là một trong số 05 đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thám tử uy tín tại TPHCM, những dịch vụ của công ty chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo tính bí mật cao, bạn hoàn toàn yên tâm rằng ngoài bạn và chúng tôi, sẽ không còn ai biết được chuyện bạn thuê dịch vụ thám tử. Ngoài ra, với những kỹ năng nghiệp vụ chuyên nghiệp, cùng kinh nghiệm điều tra trong suốt hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi sẽ sớm có được thông tin chính xác nhất, giúp bạn có được những quyết định đúng đắn nhất, đồng thời cũng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí.

Công ty thám tử Nhân Đức giúp bạn những gì?

  • Những thám tử (nhân viên) của chúng tôi với những kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn cao, và kinh nghiệm điều tra nhiều, làm việc chuyên nghiệp sẽ ghi nhận lại tất cả quá trình sinh hoạt của đối tượng bạn nhờ theo dõi từ giờ giấc, đi đến đâu? làm gì? Gặp ai?…Và tổng hợp lại thành văn bản để báo cáo một cách cụ thể, rõ ràng với các hình ảnh, video.
  • Bảo mật an toàn tuyệt đối thông tin của khách hàng và các tài liệu liên quan đến dịch vụ điều tra giám sát theo yêu cầu. Các thông tin trên chỉ có khách hàng là chủ sở hữu.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thám tử tư của Nhân Đức

  • Khi liên hệ tới công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn sơ bộ và miễn phí về tình hình hiện tại của bạn, đồng thời cũng đưa ra các phương án tối ưu giúp bạn có thể thuê thám tử được hợp lý và tiết kiệm được nhiều chi phí.
  • Chúng tôi với những nghiệp vụ chuyên nghiệp và hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc sẽ giúp bạn có được những thông tin chính xác nhất, nhanh chóng nhất và chi tiết nhất.
  • Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ chứng cứ để làm bằng chứng như: hình ảnh, video, đoạn ghi âm...
  • Và quan trọng nhất vẫn là mọi thông tin liên quan đến việc bạn thuê dịch vụ thám tử ở TPHCM sẽ được giữ bí mật tuyệt đối an toàn, nên bạn hoàn toàn yên tâm là sẽ không có ai biết được việc này.

Tại sao nên chọn công ty thám tử Nhân Đức?

Nghiệp vụ chuyên nghiệp

Dịch vụ thám tử tại TPHCM Nhân Đức điều tra chi tiết cụ thể, biện pháp nghiệp vụ chuyên nghiệp, đội ngũ thám tử được đào tạo bài bản và khắt khe, nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ đề ra. 

Tác nghiệp công nghệ hiện đại

Quá trình điều tra chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất là nhờ đội ngũ nhân viên sử dụng thiết bị tác nghiệp bằng công nghệ số hiện đại như máy quay phim sắc nét, máy ghi âm chất lượng.

Bảo mật tuyệt đối

Hệ thống bảo mật thông tin hai lớp, đảm bảo mọi thông tin ghi nhận được giữ kín chặt chẽ. Cam kết sao cho lợi ích của khách hàng là cao nhất.

Báo cáo thường xuyên, cập nhật nhanh chóng

Tư liệu, hình ảnh, chứng cớ trong quá trình điều tra được báo cáo kịp thời, cụ thể cho khách hàng một cách nhanh nhất.

Quy trình làm việc của công ty thám tử Nhân Đức

1. Tư vấn miễn phí qua điện thoại

Bạn gọi điện thoại theo số HOTLINE: 094.77.88.379, 0933 907 877 để chúng tôi tư vấn sơ bộ vấn đề mà bạn gặp phải. Việc tư vấn này hoàn toàn miễn phí trước khi bạn quyết định có lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi hay không.

2. Lên lịch hẹn gặp trực tiếp với khách hàng

Đặt lịch ở văn phòng hoặc ở một địa điểm khác thuật tiện cho bạn vì đây là công việc đặc thù. Do đó, thời gian hết sức linh động bạn có thể gặp chúng tôi trong giờ hành chính hoặc ngoài giờ làm việc, miễn sao cho thuận tiện nhất cho bạn cũng như công việc. Vì vậy, đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi khi bạn gặp vấn đề khó khăn.

3. Nhận thông tin từ khách hàng yêu cầu

Những thông tin mà các bạn cung cấp càng nhiều sẽ càng giúp ích cho thám tử làm tốt công việc của mình hơn. Nhưng về cơ bản bạn sẽ cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau: Họ tên, đặc điểm nhận dạng (có ảnh là tốt nhất), địa chỉ nhà, địa chỉ cơ quan, phương tiện, biển số xe, lịch trình sinh hoạt một ngày tiêu biểu,....

4. Ký kết hợp đồng dịch vụ

Ký kết hợp đồng dịch vụ thực hiện các công việc theo yêu cầu của bạn, và đặt cọc trước 50% giá trị của hợp đồng. Việc ký kết nhằm đảm bảo quyền lợi nghĩa vụ đôi bên. Và các bạn cứ yên tâm về sự uy tín của các thám tử Nhân Đức

5. Nhận báo cáo từ các thám tử

Giai đoạn tiến hành công việc, bạn sẽ nhận được thông tin trực tiếp từ các thám tử bằng điện thoại, tin nhắn, email, hình ảnh. Vì chúng tôi báo cáo theo thời gian thực, nên bạn có thể dễ dàng kiểm chứng thông tin. Đảm bảo mọi thông tin đến với bạn luôn trung thực, khách quan, kịp thời và minh bạch.

6. Kết thúc công việc và thanh lý hợp đồng

Chúng tôi bàn giao cho bạn toàn bộ hình ảnh, video, audio ghi âm…Sau khi bàn giao, mọi tài liệu liên quan đến công việc của bạn sẽ được xóa bỏ hoàn toàn. Đảm bảo sự bảo mật tuyệt đối thông tin về các nhân khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét