Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Dịch vụ giám sát học sinh sinh viên

Cuộc sống luôn biến động và phát triển không ngừng. Để có thể theo và bắt kịp với nhịp sống, nhiều bậc phụ huynh chỉ chuyên tâm vào làm việc, mà quên đi việc chăm sóc, dạy bảo con cái. Vì vậy, ngày nay xuất hiện ngày một nhiều và phổ biến tình trạng thiếu sự quan tâm, chăm sóc từ cha mẹ dành cho con cái. Đây cũng chính là một phần nguyên nhân dẫn tới trẻ nhỏ dễ bị xa lầy vào tệ nạn xã hội, nghiện ngập... Và cũng từ đây, tính cách trẻ nhỏ ngày một thay đổi, làm ảnh hưởng lớn tới sức khỏe cũng như tương lai sau này.

Đừng quá bận rộn với công việc, để rồi nhìn lại thì con của mình đã bị xa ngã, lúc ấy là quá muôn. Nhưng ngay từ lúc này, nếu bạn sử dụng dịch vụ thám tử giám sát học sinh sinh viên của công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi thì mọi việc sẽ hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Con bạn thường làm gì hằng ngày? Tiếp xúc với ai? Có đi đến trường học hay không? và nhiều chi tiết khác nữa, bạn đều có thể nắm rõ trong bàn tay.


dich vu tham tu giam sat hoc sinh sinh vien
dịch vụ giám sát học sinh sinh viên
Là một trong số 05 đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ thám tử giám sát học sinh sinh viên, công ty thám tử tư HCM của chúng tôi với trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động cùng với những thám tử có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, sẽ nhanh chóng có được những thông tin chính xác nhất, chi tiết nhất, để bạn có thể đưa ra được những quyết định đúng và kịp thời, đồng thời cũng tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Ngoài ra, do tính bảo mật cao, nên mọi thông tin của bạn liên quan đến việc bạn thuê thám tử tư HCM được giữ bí mật tốt, sẽ không một ai biết được trừ bạn.

Dịch vụ thám tử giám sát học sinh sinh viên sẽ giúp bạn

  • Nắm rõ các mối quan hệ của con cái ở trên trường và ở ngoài xã hội.
  • Biết được nguy cơ con cái của mình đang có ý định bỏ nhà đi hoặc các tình huống xấu hơn.
  • Thông tin xác thực về các hành vi xấu của bạn bè đến con cái mình.
  • Chụp hình quay phim gửi về cho phụ huynh (theo yêu cầu).
  • Thu thập thông tin về con bạn khi có dấu hiệu sa đọa vào các thói hư tật xấu, các tên nạn xã hội
  • Với các trường hợp cần thiết chúng tôi sẽ bảo vệ con bạn khi xuất hiện mối nguy hiểm.
  • Hoặc sử dụng những nghiệp vụ chuyên nghiệp của mình để đưa con bạn quay trở lại như lúc bình thường nhất (theo yêu cầu).

Quy trình dịch vụ điều giám sát học sinh sinh viên

  • Bạn sẽ nhận được sự tư vấn sơ bộ sau khi gọi tới số HOTLINE: 094.77.88.379 - 0933 907 877 của công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi.
  • Việc giám sát học sinh, sinh viên cũng là một vấn đề tế nhị, nên chúng tôi sẽ sắp xếp lịch hẹn để bàn bạc và trao đổi trực tiếp. Thời gian và địa điểm do bạn quyết định miễn sao thuận tiện nhất cho công việc của bạn.
  • Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi thông tin mà bạn cung cấp như: tên, tuổi, trường học, tính cách thay đổi ra sao...
  • Khi thỏa thuận thành công, sẽ tiến hành ký kết và thực hiện hợp đồng.
  • Hằng ngày, bạn sẽ nhận được báo cáo cụ thể về những sự việc đang diễn ra xung quanh con mình, chúng tôi sẽ gửi hình ảnh, video, đoạn ghi âm... để làm bằng chứng xác thực.
  • Kết thúc và thanh lý hợp đồng: Chúng tôi bàn giao cho bạn toàn bộ hình ảnh, video, audio ghi âm…Sau khi bàn giao, mọi tài liệu liên quan đến công việc của bạn sẽ được xóa bỏ hoàn toàn. Đảm bảo sự bảo mật tuyệt đối thông tin về các nhân khách hàng.
Các thám tử của công ty chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm làm việc cùng với chuyên môn nghiệp vụ cao của mình sẽ làm bạn hãy yên tâm và công ty thám tử Nhân Đức sẽ là điểm đến đáng tin cậy bởi hiệu quả của dịch vụ thám tử giám sát học sinh sinh viên do chúng tôi mang lại cho bạn luôn đảm bảo được sự hài lòng.


CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ NHÂN ĐỨC

Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM
Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
Hotline: 094.77.88.379 - 0933 907 877 
Email: thamtutunhanduc@gmail.com
Website: www.thamtunhanduc.com
Blog: http://dichvuthamtunhanduc.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét