Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Dịch vụ điều tra hàng giả hàng nhái

Ngày nay, kinh tế đang trên đà phát triển, số lượng những công ty/doanh nghiệp được hình thành ngày một nhiều, điều này đã tạo ra một thị trường hàng hóa đa dạng. Tuy nhiên, "thương trường là chiến trường", sự cạnh tranh khốc liệt của những công ty/doanh nghiệp đã tạo điều kiện thuận lợi cho hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng xâm nhập vào thị trường, vấn nạn này đang ngày càng gia tăng đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của công ty/doanh nghiệp, ngoài ra còn ảnh hưởng lớn tới sức khỏe người tiêu dùng. Việc ngăn chặn kịp thời hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường đang là vấn đề cấp thiết đặt ra cho các cơ quan chức năng. Trong bối cảnh dó, dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái ra đời.

Vào một ngày nào đó, bạn là người quản lý công ty/doanh nghiệp bỗng nhiên nhận được những thôn tin không tốt từ người tiêu dùng, phản ánh xấu về sản phẩm của công ty/doanh nghiệp của bạn như: hàng giả, kém chất lượng, hết hạn sử dụng... mà từ trước đến nay hoàn toàn không có sự việc này xảy ra. Bạn nghi ngờ rằng những sản phẩm của công ty/doanh nghiệp của mình đã bị trà trộn hàng giả hàng nhái, kém chất lượng vào trong. Bạn muốn làm rõ sự việc này một cách âm thầm lặng lẽ, để cho sự hoạt động của công ty được bình thường và đối tượng làm sự việc này cũng không hề hay biết bạn đang điều tra.

Hoặc bạn là người tiêu dùng, bạn nghi ngờ một công ty/doanh nghiệp nào đó bán hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng, làm ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn và những người xung quanh, tuy nhiên bạn không có chứng cứ xác thực, bạn rất muốn vạch trần sự việc này nhưng lại không muốn đánh động khiến cho công ty/doanh nghiệp nọ biết rồi họ sẽ có cách đối phó.

Bạn hãy yên tâm, vì đã có chúng tôi, công ty thám tử Nhân Đức với dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái chuyên nghiệp, uy tín, bảo mật cao, cùng với những thám tử (nhân viên công ty) có trình độ nghiệp vụ cao, nhiều kinh nghiệm thực tế sẽ nhanh chóng thu thập tin tức chính xác nhất, chi tiết nhất để bạn có được những quyết định đúng đắn và kịp thời, đồng thời cũng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Và hơn hết, đó là toàn bộ thông tin của bạn đều được đảm bảo giữ bí mật tuyệt đối, không một ai ngoài bạn biết được thông tin bạn thuê thám tử tư TPHCM.

dich vu tham tu dieu tra hang gia hang nhai
điều tra hàng giả hàng nhái

Công ty thám tử Nhân Đức có thể giúp bạn những gì?

  • Nhanh chóng điều tra ra nguồn gốc của hàng giả hàng nhái: là cơ sở sản xuất nào, địa điểm ở đâu, đối tượng là ai, cách thức sản xuất hàng giả, quá trình phân phối...
  • Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin làm bằng chứng thông qua hình ảnh, video, ghi âm... có liên quan đến vụ việc để thuận lợi cho việc tố tụng của bạn.
  • Chúng tôi sẽ cùng phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý các hành vi sản xuất hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Bảo mật và chi phí giá thuê thám tử điều tra hàng giả, hàng nhái

  • Tính bảo mật luôn được chúng tôi ưu tiên ở vị trí số 01, đồng thời chúng tôi cũng cam kết thực hiện đúng theo những gì đã trao đổi qua hợp đồng.
  • Mức phí không cố định mà tùy thuộc vào tính chất phức tạp của vụ việc để đưa ra cho bạn mức phí phù hợp nhất.

Quy trình của dịch vụ điều tra hàng giả, hàng nhái tại công ty thám tử Nhân Đức

  • Khi bạn liên lạc tới công ty thám tử tư TPHCM Nhân Đức chúng tôi thông qua số hotline: 094.77.88.379, 0933 907 877 và nghe tư vấn sơ bộ về tình hình mà bạn đang gặp phải.
  • Gửi các thông tin cần thiết có liên quan đến những dấu hiệu hàng giả hàng nhái mà bạn biết cho chúng tôi.
  • Sắp xếp thời gian hợp lý để trao đổi trực tiếp về thông tin sự việc, lẫn quy trình làm việc cùng cách thức thực hiện... tại bất cứ địa điểm nào và vào bất kỳ thời gian nào thuận tiện cho bạn.
  • Hai bên đồng ý, sẽ tiến hành ký kết và thực thi hợp đồng.
  • Trong quá trình thực thi, bạn sẽ nhận được những thông tin cập nhật thường xuyên từ các thám tử thông qua email, điện thoại, tin nhắn, hình ảnh...
  • Kết thúc và thanh lý hợp đồng: Chúng tôi bàn giao cho bạn toàn bộ hình ảnh, video, audio ghi âm…Sau khi bàn giao, mọi tài liệu liên quan đến công việc của bạn sẽ được xóa bỏ hoàn toàn. Đảm bảo sự bảo mật tuyệt đối thông tin về các nhân khách hàng.
Công ty thám tử Nhân Đức là đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái uy tín hàng đầu tại TPHCM. Đến với văn phòng thám tử tư Nhân Đức – uy tín chất lượng luôn được đảm bảo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét