Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Dịch vụ điều tra giám sát theo yêu cầu

Với cuộc sống có nhiều biến đổi như ngày nay, chỉ cần có một vấn đề nhỏ liên quan tới tình, tiền, hoặc một vài nguyên nhân nào khác, cũng có thể khiến cho con người mất đi niềm tin vào nhau, cho dù người đó có là người quen hay người thân đi chăng nữa. Niềm tin không còn, những nỗi nghi ngờ sẽ dần dần được hình thành, tạo thành những nỗi lo không đáng có. Và điều này khiến cho bạn cảm thấy khó chịu trong người, bạn nhất định phải làm rõ mọi chuyện, nhưng tuyệt đối không để đối phương biết. Dịch vụ thám tử điều tra giám sát theo yêu cầu của công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.

dich vu tham tu dieu gia giam sat theo yeu cau
thám tử điều tra
Nằm trong TOP 05 đơn vị đứng đầu, chuyên cung cấp dịch vụ thám tử điều tra giám sát theo yêu cầu ở TPHCM, công ty thám tử tư Nhân Đức, với trên 10 năm kinh nghiệm, những thám tử của chúng tôi có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao sẽ nhanh chóng thu thập thông tin, và mang đến cho bạn một kết quả chính xác, chi tiết và nhanh nhất, giúp bạn có được những quyết định đúng, đồng thời tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Và trên hết, mọi dịch vụ thám tử tư TPHCM mà chúng tôi cung cấp ra, đều mang tính bảo mật cao, nên tuyệt đối sẽ không có người nào khác biết được bạn đã thuê dịch vụ thám tử. Đây cũng chính là nguyên tắc làm việc được chúng tôi ưu tiên vị trí số 01, và cũng chính nhờ có nó, mà đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

Dịch vụ thám tử điều tra giám sát theo yêu cầu

Đây là một quá trình, đội ngũ thám tử của chúng tôi sẽ đi theo, ghi nhận lại toàn bộ những hành động của đối phương. Sau đó chúng tôi sẽ tổng hợp lại, và gửi báo cáo cho bạn để bạn có thể nắm rõ được đối phương đã đi đâu, làm gì, quen biết với ai...v.v... Thông qua những báo cáo chi tiết mà chúng tôi đã tổng hợp lại, bạn sẽ dễ dàng biết được đối phương có đúng với những gì mà bạn đang nghi ngờ hay không, và từ đó bạn sẽ có được những quyết định đúng nhất.

Những trường hợp sử dụng dịch vụ thám tử điều tra giám sát

Phụ huynh giám sát học sinh sinh viên

Với cuộc sống có nhiều phức tạp như ngày nay, thì việc học sinh/sinh viên vượt qua tầm kiểm soát của bậc phụ huynh cũng rất hay thường xuyên xảy ra. Để các em không có những suy nghĩ lệch lạc cùng những mối quan hệ không tốt và tránh được những tệ nạn của xã hội là điều không dễ dàng. Dịch vụ thám tử điều tra giám sát học sinh sinh viên của công ty thám tử Nhân Đức sẽ giúp cha mẹ có được những thông tin về tình hình của các em chi tiết, kịp thời và có các biện pháp giải quyết ổn thỏa, nhằm không gây ra những mâu thuẫn trong gia đình. 

Vợ/chồng thuê thám tử theo dõi ngoại tình

Với dịch vụ điều tra theo dõi ngoại tình của công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi sẽ giúp bạn có được kết quả chính xác chồng/vợ bạn có phải là người ngoại tình hay không. 

Giám sát, điều tra, thu hồi nợ

Với dịch vụ này, bạn sẽ không còn lo lắng, người đang nợ tiền bạn sẽ chạy trốn, nhằm mục đích không trả tiền cho bạn. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cập nhật thường xuyên, chính xác và nhanh nhất để bạn có được những biện pháp xử lý thích hợp và kịp thời. 

Theo dõi, giám sát các đối tượng tình nghi

Đối tượng tình nghi ở đây có thể là đối thủ trong kinh doanh, nhân viên nội bộ công ty.... Chúng tôi sẽ luôn có những thông tin cập nhật chính xác và nhanh nhất, để bạn có được những phương án xử lý kịp thời. 

Cam kết của từ dịch vụ thám tử điều tra giám sát theo yêu cầu

  • Giữ bí mật tuyệt đối thông tin của khách hàng và những thông tin khác có liên quan.
  • Thông tin mà dịch vụ thám tử điều tra giám sát theo yêu cầu thu thập được là chính xác 100%. Mọi thông tin đều đi kèm với hình ảnh, ghi âm, video... để làm bằng chứng.

Quy trình dịch vụ thám tử điều tra giám sát theo yêu cầu của công ty thám tử Nhân Đức

  • Tư vấn miễn phí qua điện thoại
  • Lên lịch hẹn gặp trực tiếp với khách hàng
  • Nhận thông tin từ khách hàng yêu cầu
  • Ký kết hợp đồng dịch vụ
  • Nhận báo cáo từ các thám tử
  • Kết thúc công việc và thanh lý hợp đồng
Công ty thám tử TPHCM Nhân Đức là đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử điều tra giám sát theo yêu cầu uy tín hàng đầu tại TPHCM và một số tỉnh thành khác. Đến với văn phòng thám tử tư Nhân Đức – uy tín chất lượng luôn được đảm bảo!

CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ NHÂN ĐỨC

Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM
Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
Hotline: 094.77.88.379 - 0933 907 877
Email: thamtutunhanduc@gmail.com - Website: www.thamtunhanduc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét