Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Chi phí thuê thám tử theo dõi ngoại tình giá bao nhiêu

Với nguồn thu nhập kinh tế còn gặp khó khăn của nhiều người thì vấn đề về giá cả luôn được quan tâm và đặt lên hàng đầu, vì thế mỗi lần cần mua hoặc sử dụng một dịch vụ nào đó, họ luôn cân nhắc xem giá thành như thế nào mới là hợp lý. Dịch vụ thám tử theo dõi ngoại tình cũng không là ngoại lệ, giá thuê thám tử theo dõi ngoại tình là bao nhiêu luôn là một trong những câu hỏi đầu tiên khi mà khách hàng tìm đến dịch vụ này. Hãy cùng công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi tìm hiểu xem hiện nay trên thị trường dịch vụ thám tử theo dõi ngoại tình đang có giá thành như thế nào?

dich vu tham tu


Chi phí thuê dịch vụ thám tử theo dõi ngoại tình


Hiện nay, trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử theo dõi ngoại tình với nhiều mức giá khác nhau, nhưng nhìn chung vẫn nằm trong khoảng giao động từ 700.000 - 2.000.000/ngày. Có sự giao động này là do nhiều yếu tố ảnh hưởng đến, cụ thể như là:

  • Tính chất phức tạp của sự việc: độ phức tạp của sự việc càng cao thì chi phí sẽ cao hơn và ngược lại.
  • Vị trí địa lý cần thám tử hoạt động: với những vùng địa lý khác nhau, giá thành sẽ khác. Lấy ví dụ như tại TPHCM, giá thành tại các quận trung tâm sẽ rẻ hơn so với các quận ngoại thành.
  • Thời gian cần thám tử hoạt động trong một ngày: hầu hết tất cả những đơn vị hoạt động tại TPHCM, những thám tử tư hoạt động khoảng 12h/ngày. Nhưng nếu khách hàng yêu cầu tăng thời gian thì giá thành cũng sẽ tăng theo.

Chi phí dịch vụ thám tử tại công ty Nhân Đức


Công ty thám tử Nhân Đức là một trong nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thám tử tại TPHCM uy tín, chất lượng và giá thành rẻ. Với sự hỗ trợ từ đội ngũ thám tử tư giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, cộng thêm vào đó là hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc, chúng tôi đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử đáng tin cậy của nhiều khách hàng trên toàn quốc. Mặc dù là như vậy, nhưng giá thuê thám tử theo dõi ngoại tình tại công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi cũng chịu sự tác động của 03 yếu tố kể trên mà giá thành sẽ thay đổi theo từng yêu cầu của quý khách hàng. Tuy nhiên, để có được sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, công ty Nhân Đức luôn tạo mọi điều kiện để khách hàng có thể được sử dụng dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ và tiết kiệm nhất. Quý khách hàng tham khảo thêm tại mục báo giá chi phí thám tử TẠI ĐÂY . Khi cần sử dụng dịch vụ thám tử điều tra theo dõi ngoại tình, hãy liên hệ tới công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất cả về giá thành lẫn chất lượng dịch vụ. Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ NHÂN ĐỨC

Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM
Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
Hotline: 094.77.88.379 - 0933 907 877
Email: thamtutunhanduc@gmail.com - Website: www.thamtunhanduc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét