Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Thuê thám tử giá rẻ tại công ty Nhân Đức ở TPHCM

Giá thành luôn là một trong nhiều vấn đề được không ít người quan tâm đến khi quyết định mua hoặc sử dụng một sản phẩm/dịch vụ nào đó, họ sẽ luôn cân nhắc xem giá như thế nào mới là hợp lý. Và dịch vụ thám tử cũng không phải là ngoại lệ, khi cần sử dụng dịch vụ này, chi phí thuê thám tử là bao nhiêu vẫn luôn là một trong nhiều câu hỏi thắc mắc đầu tiên của khách hàng. Hiểu được nỗi lo của nhiều người, công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi đã mở ra dịch vụ thám tử giá rẻ tại TPHCM để mọi người có thể được thuê thám tử giá rẻ, đồng thời yên tâm sử dụng.

dich vu tham tu tphcm

Những lý do nên chọn thuê thám tử tại công ty Nhân Đức


Nhân Đức là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thám tử giá rẻ tại TPHCM. Nhân viên của công ty chủ yếu đều là những thám tử chuyên nghiệp, giỏi về kỹ năng nghiệp vụ, nhiều kinh nghiệm điều tra giám sát. Thêm vào đó, là quá trình tích lũy kinh nghiệm sau thời gian hơn 10 năm làm việc đã giúp chúng tôi trở thành một trong những đơn vị uy tín, chất lượng được nhiều người trên toàn quốc biết đến và tin dùng.

Lợi ích của khách hàng khi thuê thám tử tại công ty Nhân Đức


01. Nhận được sự tư vấn miễn phí qua điện thoại


Chúng tôi hỗ trợ tư vấn sơ bộ và miễn phí cho khách hàng. Giúp khách hàng hiểu được cần phải làm gì, không nên làm những gì trong hoàn cảnh hiện tại.


02. Được thuê thám tử chất lượng tốt với giá thành rẻ


Dịch vụ thám tử chất lượng tốt với giá thành rẻ là một trong nhiều tiêu chí được công ty Nhân Đức chúng tôi áp dụng triển khai cho toàn bộ những dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp nhằm mục đích góp phần tạo nên sự hài lòng từ khách hàng sử dụng.


03. Đảm bảo thông tin được giữ bí mật tuyệt đối


Mọi thông tin của khách hàng cũng như là tin tức có liên quan đến dịch vụ thám tử giá rẻ mà khách hàng đang thuê và sử dụng đều được giữ bí mật tuyệt đối an toàn. Khách hàng là người chủ duy nhất của toàn bộ những thông tin trên.

04. Nhận kết quả điều tra nhanh chóng và chính xác


Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn từ 07 - 10 ngày (sớm hoặc trễ hơn tùy thuộc vào độ phức tạp cửa sự việc), khách hàng sẽ nhận được kết quả điều tra một cách chính xác và chi tiết nhất với đầy đủ hình ảnh, đoạn ghi âm, ghi hình để làm bằng chứng.

Chi phí thuê thám tử tại công ty Nhân Đức


Dịch vụ thám tử là một trong những ngành đặc thù và riêng biệt, vậy nên không có mức giá chung cụ thể nào. Giá thành dịch vụ thám tử tại công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi cũng như những đơn vị cùng ngành khác đều thay đổi tùy thuộc vào 02 yếu tố chính nhất: tính chất phức tạp cửa sự việc và vị trí địa lý mà bạn muốn những thám tử tư hoạt động. Mặc dù là như vậy, nhưng công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi luôn cố gắng để tạo mọi điều kiện giúp khách hàng của mình được thuê thám tử với giá rẻ nhất, hợp lý nhất. Quý khách hàng quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi, vui lòng xem thêm chuyên mục báo giá dịch vụ thám tử TẠI ĐÂY. Khi cần sử dụng dịch vụ thám tử uy tín tại TPHCM, hãy liên hệ tới công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất cả về giá thành lẫn chất lượng dịch vụ. Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ NHÂN ĐỨC
Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM
Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
Hotline: 094.77.88.379 - 0933 907 877
Email: thamtutunhanduc@gmail.com - Website: www.thamtunhanduc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét