Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Thuê thám tử giá bao nhiêu - Công ty Nhân Đức

Giá thành luôn là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm và đặt lên hàng đầu. Trước khi mua hoặc sử dụng một dịch vụ nào đó, người sử dụng luôn xem xét xem giá cả như thế nào mới là hợp lý và đối với dịch vụ thám tử cũng như vậy. Thuê thám tử giá bao nhiêu? Đây chính là một trong những câu hỏi được khách hàng quan tâm và đặt lên hàng đầu khi có ý định sử dụng loại hình dịch vụ này. Vậy chi phí thuê thám tử hiện nay có giá thành bao nhiêu? Hãy cùng công ty Nhân Đức chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

thue tham tu gia bao nhieu


Thuê thám tử giá bao nhiêu?


Với mỗi công ty hay văn phòng thám tử tại TPHCM đều có những chính sách riêng cho từng loại hình dịch vụ của mình, vậy nên giá thành của mỗi loại dịch vụ cũng có sự chênh lệnh và giao động trong khoảng từ 700.000 - 4.500.000 VNĐ cho từng loại dịch vụ. Sự giao động về giá này phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố, cụ thể như sau:

01. Tính chất của sự việc


Những sự việc đơn giản, giá thành sẽ rẻ. Ngược lại, những sự việc phức tạp, thiếu nhiều thông tin từ lúc ban đầu thì giá thành sẽ có phần cao hơn một chút.

02. Vị trí địa lý cần để thám tử hoạt động


Với những vị trí khác nhau, giá thành cũng sẽ khác nhau.

03. Thời gian thuê thám tử làm việc/ngày


Bình thường, ở mọi công ty thám tử, các thám tử tư đều làm việc khoảng 12h/ngày. Nhưng nếu quý khách hàng yêu cầu tăng thêm thời gian thì giá dịch vụ thám tử sẽ thay đổi.

Giá thuê thám tử tại công ty Nhân Đức là bao nhiêu?


Công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thám tử uy tín tại TPHCM. Với đội ngũ nhân viên đều là những thám tử chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong điều tra giám sát, giỏi về trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thêm vào đó là hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc, đơn vị chúng tôi đã và vẫn tiếp tục đang trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử chất lượng và đáng tin cậy của nhiều khách hàng trên toàn quốc. Mặc dù là như vậy, nhưng giá thành của từng loại dịch vụ của chúng tôi cũng chịu sự ảnh hưởng của 03 yếu tố kể trên nên cũng sẽ có những mức giá giao động khác nhau, tùy thuộc vào từng yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực và thay đổi nhằm tạo mọi điều kiện để khách hàng có thể được thuê thám tử với giá rẻ nhất, hợp lý nhất và tiết kiệm nhất. Chi tiết về giá thuê thám tử tại công ty Nhân Đức, bạn vui lòng xem thêm tại bài viết "Giá dịch vụ thám tử" đã được chúng tôi trình bày trước đó. Khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử, bạn hãy liên hệ tới công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất cả về giá thành lẫn chất lượng dịch vụ. Đến với công ty thám tử Nhân Đức, thuê thám tử giá bao nhiêu sẽ không còn là nỗi lo của bạn. Mọi thông tin, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ NHÂN ĐỨC
Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM
Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
Hotline: 094.77.88.379 - 0933 907 877
Email: thamtutunhanduc@gmail .com - Website: thamtunhanduc .com
Nguồn: http://thamtunhanduc.com/thue-tham-tu-gia-bao-nhieu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét