Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Thuê thám tử theo dõi giá bao nhiêu? - Công ty Nhân Đức

Đối với người tiêu dùng, giá thành luôn là một vấn đề được không ít người đặc biệt quan tâm tới trước khi họ đưa ra quyết định mua hoặc sử dụng một dịch vụ nào đó. Và đối với dịch vụ thám tử cũng vậy, người dùng sẽ luôn cân nhắc kỹ lưỡng xem chi phi thuê thám tử theo dõi giá bao nhiêu là hợp lý sao cho phù hợp với mục đích cần dùng và luôn đảm bảo được tính bí mật. Vậy chi phí thuê thám tử theo dõi hiện nay trên thị trường là bao nhiêu? Hãy cùng thám tử Nhân Đức chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

thue tham tu theo doi gia bao nhieu


Chi phí thuê thám tử theo dõi giá bao nhiêu?


Hiện nay ở Thành phố Hồ Chí Minh, số lượng các văn phòng, công ty thám tử xuất hiện ngày một nhiều. Nhưng vì thám tử là một trong những ngành mang tính đặc thù và riêng biệt cao, nên hiện tại vẫn chưa có mức giá chung cụ thể nào cho dịch vụ thám tử theo dõi. Thay vào đó, với từng công ty sẽ có những chính sách khách nhau mà mỗi đơn vị sẽ có một mức giá tham khảo nào đó cho từng loại hình dịch vụ. Tuy nhiên, vì cũng là đơn vị trong nghề và qua quá trình tìm hiểu của chúng tôi, được biết giá thám tử theo dõi đặc biệt là giá thuê thám tử theo dõi ngoại tình hiện đang giao động trong khoảng từ 700.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ/ngày và sự giao động về giá này phụ thuộc vào 03 yếu tố sau:

  • Độ phức tạp của sự việc.
  • Vị trí địa lý mà các thám tử tư phải hoạt động.
  • Thời gian hoạt động của các thám tử tư trong một ngày.
Cùng nhiều yếu tố khác, tuy nhiên 03 yếu tố trên đây có ảnh hưởng nhiều nhất đến chi phí thuê thám tử. Nếu bạn đang có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ này với giá thành rẻ và chất lượng tốt bạn hãy liên hệ tới công ty thám tử Nhân Đức. Đơn vị của chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thám tử tại TPHCM uy tín và chất lượng. Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm của mình cùng sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên mà đa phần trong số họ đều là những thám tử tư giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm điều tra giám sát, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng không chỉ ở chất lượng mà còn bởi giá thành dịch vụ rẻ, chi tiết về giá thuê thám tử tại công ty Nhân Đức, bạn xem Ở Đây. Mọi thông tin, các bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ. Xin cám ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ NHÂN ĐỨC

Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM
Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
Hotline: 094.77.88.379 - 0933 907 877
Email: thamtutunhanduc@gmail.com - Website: thamtunhanduc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét