Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Công ty dịch vụ thám tử điều tra theo dõi ngoại tình tại TPHCM

Trong những ngày gần đây, sau khi vô tình biết được một số những sự việc đáng nghi từ người vợ/chồng của mình, bạn đã dần đánh mất niềm tin và thay vào đó là sự nghi ngờ cùng lo sợ rằng cô/anh ấy đã ngoại tình. Để không mất nhiều thời gian cho việc suy đoán nhưng vẫn có thể có được kết quả điều tra nhanh chóng, chính xác, bạn hãy liên hệ tới những công ty dịch vụ thám tử điều tra theo dõi ngoại tình tại TPHCM uy tín gần nhà hoặc công ty thám tử Nhân Đức, với những kinh nghiệm làm việc lâu năm của mình cùng kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ chuyên môn giỏi của những thám tử tư chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn có được kết quả điều tra nhanh và chính xác nhất.

công ty dịch vụ thám tử điều tra theo dõi ngoại tình tại tphcm


Dịch vụ thám tử điều tra theo dõi ngoại tình tại TPHCM - Công ty thám tử Nhân Đức


Là một trong những công ty thám tử lớn, uy tín và chất lượng tại TPHCM, công ty thám tử Nhân Đức với nhiều năm kinh nghiệm làm việc của mình luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng bởi chất lượng dịch vụ tốt và giá thành rẻ. Bên cạnh đó, với những kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ giỏi và giàu kinh nghiệm của những thám tử tư chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang về kết quả điều tra nhanh chóng và chính xác với đầy đủ bằng chứng kèm theo cho bạn. Ngoài ra, với dịch vụ thám tử điều tra theo dõi ngoại tình do chúng tôi cung cấp, bạn sẽ nhận thêm một số những lợi ích như sau:
  • Nhận sự tư vấn miễn phí qua điện thoại.
  • Luôn được các thám tử giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đảm nhận sự việc dù vấn đề của bạn là phức tạp hay đơn giản.
  • Bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối. Sẽ chỉ có bạn là người duy nhất biết được toàn bộ những thông tin này.

Thuê thám tử điều tra theo dõi ngoại tình giá bao nhiêu?


Hiện nay, ở tất cả các công ty thám tử TPHCM và trên toàn quốc, giá dịch vụ thám tử điều tra theo dõi ngoại tình giao động trong khoảng từ 700.000 - 2.000.000 VNĐ/ngày. Có sự giao động này là vì giá thuê thám tử phụ thuộc vào nhiều yếu tố, ví dụ như:
  • Độ phức tạp của sự việc: Những sự việc càng phức tạp thì giá thành luôn cao hơn những sự việc đơn giản, liên quan đến ít người và có đầy đủ thông tin ban đầu.
  • Vị trí địa lý mà các thám tử tư hoạt động: Những sự việc mà các thám tử phải đi tỉnh luôn có giá thành cao hơn so với những sự việc mà các thám tử không cần đi tỉnh.
  • Chính sách của từng công ty: Tùy vào mỗi công ty mà họ sẽ có những chính sách khuyến mãi khác nhau.
  • Các yếu tố khác: Bên cạnh đó, giá thuê thám tử điều tra theo dõi ngoại tình cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, như thời gian cập nhật bảng giá lần cuối, thời gian các thám tử hoạt động cho một ngày...
Công ty thám tử Nhân Đức là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thám tử uy tín tại TPHCM cùng nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Chúng tôi luôn nỗ lực làm việc hết mình và luôn tạo điều kiện giúp khách hàng được sử dụng dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất. Đến với công ty dịch vụ thám tử điều tra theo dõi ngoại tình tại TPHCM - công ty Nhân Đức chúng tôi, mọi sự nghi ngờ trong bạn đềuu được làm rõ. Nếu bạn có thắc mắc cần được giải đáp thêm hoặc cần chúng tôi hỗ trợ về dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình hay bất kỳ một dịch vụ thám tử TPHCM nào khác, bạn hãy liên hệ tới chúng tôi theo thông tin dưới đây để nhận được sự hỗ trợ nhanh và tốt nhất. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ NHÂN ĐỨC
Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM
Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
Hotline: 094.77.88.379 - 0933 907 877
Email: thamtutunhanduc@gmail.com - Website: www.thamtunhanduc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét