Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Thuê dịch vụ thám tử ở đâu uy tín tại TPHCM

Trong nhiều năm gần đây, nhu cầu cần sử dụng thám tử để điều tra, tìm kiếm thông tin tại TPHCM tăng nhanh đã thúc đẩy sự hình thành và phát triển của nhiều văn phòng/công ty thám tử. Tuy nhiên, không phải tất cả những công ty này đều được cấp phép hoạt động. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng hơn trước khi gửi gắm niềm tin vào đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử mà bạn đang có ý định thuê. Nếu bạn hiện chưa biết nên thuê thám tử ở đâu uy tín tại TPHCM, bạn có thể tham khảo tìm hiểu thêm về công ty dịch vụ thám tử Nhân Đức chúng tôi qua bài viết này. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc cùng với những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, chúng tôi tin bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ do chúng tôi cung cấp.


Thuê thám tử ở đâu uy tín tại TPHCM


Dịch vụ thám tử uy tín tại TPHCM - Công ty thám tử Nhân Đức


Là một trong những công ty thám tử lớn và uy tín lâu năm tại TPHCM cùng nhiều tỉnh thành khác, công ty thám tử Nhân Đức với trên 10 năm kinh nghiệm làm việc, kết hợp với sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên, là những thám tử tư giỏi về chuyên môn, giàu về kinh nghiệm điều tra giám sát, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng của mình sự hài lòng vì chất lượng dịch vụ thám tử tốt và giá thành rẻ, phải chăng. Bên cạnh đó, khi sử dụng dich vu tham tu tai TPHCM do công ty Nhân Đức chúng tôi, cung cấp, bạn còn nhận thêm được một số những ích lợi như sau:

Nhận sự tư vấn miễn phí: Chúng tôi hỗ trợ tư vấn sơ bộ về vấn đề mà khách hàng đang gặp phải qua điện thoại. Qua đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu và biết cần phải làm gì, không nên làm những gì trong bối cảnh hiện tại.

Nhận kết quả điều tra nhanh chóng và chính xác: Khách hàng sẽ nhận được kết quả điều tra nhanh chóng và chính xác từng chi tiết. Cùng với đó là những hình ảnh, đoạn ghi âm, đoạn ghi hình, văn bản, giấy tờ... để làm bằng chứng.

Bảo mật thông tin là an toàn: Sẽ chỉ có bạn là người duy nhất nắm giữ toàn bộ thông tin liên quan đến dịch vụ thám tử mà bạn đang thuê và sử dụng. Ngoài bạn ra, không còn một khác biết được thông tin của bạn.

Luôn nhận được sự hỗ trợ từ những thám tử giỏi: Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng được hài lòng nhất khi đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Do đó, chúng tôi luôn cử ra những thám tử xuất sắc nhất, giỏi về chuyên môn và nhiều về kinh nghiệm để giúp bạn xử lý vụ việc dù vấn đề bạn gặp phải là đơn giản hay phức tạp.


Danh sách dịch vụ thám tử tại công ty Nhân Đức:


Hiện nay, nhu cầu cần sử dụng dịch vụ thám tử của mọi người trên địa bàn TPHCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung đăng ngày một đa dạng về mục đích. Để có thể đáp ứng được tốt những nhu cầu này, công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi chuyên cung cấp những loại hình dịch vụ như sau:
  1. Dịch vụ thám tử điều tra theo dõi ngoại tình.
  2. Dịch vụ thám tử điều tra giám sát theo yêu cầu.
  3. Dịch vụ thám tử điều tra nhân viên.
  4. Dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái.
  5. Dịch vụ thám tử giám sát học sinh sinh viên.
  6. Dịch vụ thám tử bảo vệ bí mật.
  7. Dịch vụ thám tử điều tra số điện thoại phá rối.
  8. Dịch vụ thám tử giám định ADN.
  9. Dịch vụ thám tử thu hồi nợ.

Giá thuê thám tử tại công ty Nhân Đức


Dịch vụ thám tử là một trong những ngành mang nhiều tính đặc thù riêng biệt cao, vậy nên giá thành thuê dịch vụ thám tử có nhiều biến động trong khoảng từ 700.000 - 2.000.000 VNĐ/ngày, và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan, nhưng chủ yếu vẫn là các yếu tố sau:

Tính phức tạp của sự việc: Với những sự việc phức tạp có liên quan đến nhiều người, thiếu nhiều thông tin cơ bản ban đầu sẽ luôn có giá thành cao hơn so với những sự việc đơn giản, không quá phức tạp.

Vị trí địa lý mà các thám tử tư sẽ phải hoạt động: Những sự việc mà các thám tử cần phải đi tỉnh để điều tra, thu thập thông tin thì giá thành sẽ cao hơn một chút. Ngoài ra, còn một số yếu tố khác cũng có ảnh hưởng đến giá thuê thám tử, như: thời gian lần cuối cập nhật lại bảng giá, chính sách khuyến mãi dịp lễ... Bạn tham khảo thêm bảng báo giá của công ty Nhân Đức tại đây.

Thám tử Nhân Đức không chỉ là địa chỉ thuê công ty thám tử uy tín tại TPHCM mà còn tại nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Chúng tôi luôn cố gắng tạo mọi điều kiện giúp khách hàng của mình luôn được sử dụng dịch vụ chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất. Thế nên, nếu bạn có thắc mắc cần được chúng tôi giải đáp tư vấn thêm hoặc cần sử dụng dịch vụ thám tử tại công ty Nhân Đức, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để nhận được sự hỗ trợ nhanh và tốt nhất. Đến với công ty thám tử Nhân Đức, thuê thám tử ở đâu uy tín tại TPHCM và những câu hỏi tương tự khác sẽ không còn là nỗi lo của bạn. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ NHÂN ĐỨC
Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM
Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
Hotline: 094.77.88.379 - 0933 907 877
Email: thamtutunhanduc@gmail.com - Website: thamtunhanduc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét