Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Dịch vụ thám tử quận 2 TPHCM

Là địa điểm thuộc khu vực được hình thành và phát triển muộn, vì thế mà quận 2 TPHCM có được nhiều lợi thế và nhiều điều kiện tốt để phát triển cho khu vực. Nhờ vào đó, quận 2 TPHCM đã tạo ra được sức thu hút không nhỏ cho người dân tập trung lại đây sinh sống và làm việc.

Nhận thấy ở quận 2, nhu cầu tìm kiếm thông tin phục vụ cho đời sống và công việc của người dân nơi đây là rất cao, nên công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi đã chủ động mở thêm văn phòng dịch vụ thám tử quận 2 TPHCM với mong muốn phục vụ tốt hơn, để mọi người tìm kiếm thông tin được nhanh chóng và chính xác hơn.

dịch vụ thám tử quận 2 TPHCM


Dịch vụ thám tử quận 2 TPHCM - Công ty thám tử Nhân Đức


Là một trong nhiều công ty hoạt động về lĩnh vực dịch vụ công đồng, công ty thám tử Nhân Đức chúng tôi với nhiều loại hình dịch vụ thám tử tư ở HCM uy tín, chuyên nghiệp đã phục vụ và làm hài lòng rất nhiều quý khách hàng trong thời gian hơn 10 năm vừa qua.

Cùng với đội ngũ nhân viên thám tử tư giỏi về mặt chuyên môn, nhiều kinh nghiệm điều tra phá án thực tế, chúng tôi trong nhiều năm liền đã hoàn thành xuất sắc nhiều nhiệm vụ được giao từ phía khách hàng, đêm về một kết quả điều tra chính xác, nhanh chóng và chi tiết, giúp khách hàng có được những quyết định đúng và hợp thời điểm. Cũng đồng nghĩa với việc giúp khách hàng tiết kiệm được không ít thời gian và chi phí cho dịch vụ thám tử ở quận 2 TPHCM.

Ngoài ra, dịch vụ thám tử tại quận 2 TPHCM của chúng tôi luôn đề cao tính bảo mật, do đó, sẽ không có một ai ngoài khách hàng là chủ nhân của toàn bộ tin tức liên quan đến dịch vụ thám tử.

Loại hình dịch vụ thám tử quận 2 của công ty thám tử Nhân Đức bao gồm

  • Dịch vụ thám tử điều tra theo dõi ngoại tình ở quận 2 TPHCM.
  • Dịch vụ thám tử điều tra giám sát theo yêu cầu ở quận 2 TPHCM.
  • Dịch vụ thám tử điều tra nhân viên ở quận 2 TPHCM.
  • Dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái ở quận 2 TPHCM.
  • Dịch vụ thám tử giám sát học sinh sinh viên ở quận 2 TPHCM.
  • Dịch vụ thám tử bảo vệ bí mật ở quận 2 TPHCM.
  • Dịch vụ thám tử điều tra số điện thoại phá rối ở quận 2 TPHCM.
  • Dịch vụ thám tử thu hồi nợ ở quận 2 TPHCM.
  • Dịch vụ thám tử giám định ADN ở quận 2 TPHCM.

Vì sao chọn dịch vụ thám tử quận 2 TPHCM của công ty Nhân Đức

  • Bạn sẽ được chúng tôi tư vấn sơ bộ miễn phí về hoàn cảnh mà bạn đang gặp phải.
  • Chúng tôi luôn để cho những thám tử tư có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm giúp bạn điều tra, phá an.
  • Bạn sẽ được sử dụng dịch vụ tốt với giá thành rẻ.
  • Bảo mật thông tin khách hàng là tuyệt đối.

Quy trình dịch vụ thám tử quận 2 TPHCM của công ty Nhân Đức


1. Tư vấn miễn phí qua điện thoại


Khi bạn liên hệ với chúng tôi thông qua số Hotline: 094.77.88.379, 0933 907 877, công ty thám tử tư tại TPHCM chúng tôi sẽ tư vấn sơ bộ và miễn phí về vấn đề mà bạn đang gặp phải.

2. Lên lịch hẹn gặp trực tiếp với khách hàng


Bạn và chúng tôi có thể gặp để trao đổi trực tiếp mọi thông tin liên quan tại văn phòng thám tử Nhân Đức hoặc tại một địa điểm và thời gian khác do bạn quyết định. Vì tính chất công việc là đặc thù, do đó thời gian cũng hết sức linh động, bạn có thể gặp chúng tôi trong hoặc ngoài giờ làm việc.

3. Nhận thông tin từ khách hàng yêu cầu


Thông tin mà bạn cung cấp cho chúng tôi càng nhiều, chi tiết sẽ giúp ích rất nhiều tới công việc của các thám tử. Nhưng về cơ bản bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau: Họ tên, đặc điểm nhận dạng (có ảnh là tốt nhất), địa chỉ nhà, địa chỉ cơ quan, phương tiện, biển số xe, lịch trình sinh hoạt một ngày tiêu biểu,....

4. Ký kết hợp đồng dịch vụ


Khi đã thỏa thuận xong, hai bên sẽ tiến tới ký kết hợp đồng. Hoặc cho dù hai bên không đạt được hợp đồng như mong muốn, bạn yên tâm rằng mọi thông tin của bạn vẫn được giữ kín bí mật.

5. Nhận báo cáo từ các thám tử


Trong quá trình thực hiện hợp đồng, bạn sẽ nhận được những thông tin cập nhật mới nhất của đối tượng mà bạn nhờ chúng tôi theo dõi, điều tra, giám sát thông qua email, điện thoại... Những thông tin cập nhật này đều có hình ảnh, video, đoạn ghi âm để làm bằng chứng.

6. Kết thúc công việc và thanh lý hợp đồng


Chúng tôi bàn giao cho bạn toàn bộ hình ảnh, video, audio ghi âm…Sau khi bàn giao, mọi tài liệu liên quan đến công việc của bạn sẽ được xóa bỏ hoàn toàn. Đảm bảo sự bảo mật tuyệt đối thông tin về các nhân khách hàng.

Chúng tôi luôn coi niềm tin của bạn là một tài sản vô giá vì vậy chúng tôi luôn thực hiện nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ thám tử quận 2 TPHCM của chúng tôi, vui lòng liên hệ tới số Hotline: 094.77.88.379, 0933 907 877 hoặc theo thông tin dưới đây.


CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ NHÂN ĐỨC

Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM

Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM

Hotline: 094.77.88.379 - 0933 907 877

Email: thamtutunhanduc@gmail.com
Website: www.thamtunhanduc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét